Thứ sáu, 19/04/2024 15:42 (GMT+7)

TP HCM phấn đấu 100% người dân nông thôn được cung cấp nước sạch

MTĐT -  Thứ sáu, 03/11/2017 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP HCM, một trong những mục tiêu xây dựng TP HCM có chất lượng sống tốt là tiếp tục bảo đảm cung cấp nước sạch cho người dân các huyện vùng ven.

Để thực hiện mục tiêu đó, thành phố đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, trong đó tập trung giải pháp cố gắng đưa nước sạch đến với từng hộ dân bằng giải pháp đưa công nghệ mới vào xử lý nước cho tốt để người dân có thể uống nước sạch ngay tại vòi, tại nguồn.
Theo đó, UBND TP HCM vừa chỉ đạo Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các sở, ngành và đơn vị liên quan rà soát, điều chỉnh quy hoạch cấp nước TP HCM đến năm 2025 phù hợp tình hình thực tế hiện nay, đảm bảo an toàn cấp nước, bảo vệ nguồn tài nguyên nước dưới đất, thích ứng với biến đổi khí hậu; đồng thời đảm bảo duy trì 100% người dân nông thôn trên địa bàn thành phố được cung cấp nước sạch.
Theo Cục QL Tài nguyên nước
Bạn đang đọc bài viết TP HCM phấn đấu 100% người dân nông thôn được cung cấp nước sạch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Trị sắp đấu giá 10 mỏ khoáng sản
Trong 10 mỏ khoáng sản tỉnh Quảng Trị đưa ra đấu giá lần này, có 9 mỏ đất và 1 mỏ cát, sỏi. Hiện có 17 công ty đủ điều kiện tham gia đấu giá đối với các mỏ khoáng sản trên.

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.