Thứ ba, 16/04/2024 20:34 (GMT+7)

Tạm đình chỉ Phó vụ trưởng,Tổng cục Địa chất và Khoáng sản để làm rõ clip đánh nữ hàng xóm

Luật Đồng -  Thứ năm, 06/01/2022 18:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng cục Địa chất và khoáng sản,Bộ Tài nguyên - Môi trường vừa ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, để làm rõ clip xô xát với hàng xóm ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tạm đình chỉ phó vụ trưởng của một tổng cục, làm rõ clip đánh nữ hàng xóm - Ảnh 1.
Ông Thắng đánh phụ nữ hàng xóm - Ảnh cắt từ clip

Chiều 6-1, trao đổi với báo chí, ông Trần Phương - Chánh Văn phòng Tổng cục Địa chất và khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết, đơn vị này đã tạm đình chỉ 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, để làm rõ clip xô xát với một gia đình hàng xóm.

"Thực hiện chức năng quản lý cán bộ công chức thì Tổng cục Địa chất và khoáng sản đã tạm đình chỉ 15 ngày, trong thời gian này các đơn vị của tổng cục sẽ xác minh thông tin trên mạng xã hội liên quan đến anh Thắng. Quan điểm của tổng cục là sai đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Phương cho biết.

Theo ông Phương: "Báo cáo của anh Thắng, ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Thắng đã chủ động sang nhà hàng xóm xin lỗi, hòa giải có sự chứng kiến của công an phường. Lãnh đạo Tổng cục đã giao Vụ Tổ chức cán bộ xác minh vụ việc, sau khi có kết quả chính thức chúng tôi sẽ thông tin tới cơ quan báo chí".

Tạm đình chỉ phó vụ trưởng của một tổng cục, làm rõ clip đánh nữ hàng xóm - Ảnh 2.
Người đàn ông hàng xóm sau đó cũng lao vào đánh ông Thắng - Ảnh cắt từ clip

Theo ông Phạm Tân Tuyến, Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và môi trường: "Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chỉ đạo Tổng cục Địa chất và khoáng sản vào cuộc, sau đó báo cáo cụ thể thông tin vụ việc".

Được biết, ngày 4-1, một đoạn clip được tung lên mạng xã hội dài hơn 2 phút ghi lại cảnh ông Thắng to tiếng với hàng xóm về việc đỗ xe, rồi lao vào đánh người phụ nữ. Vài giây sau, một người đàn ông trong nhà chạy ra đánh lại ông Thắng./.

Bạn đang đọc bài viết Tạm đình chỉ Phó vụ trưởng,Tổng cục Địa chất và Khoáng sản để làm rõ clip đánh nữ hàng xóm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.