Thứ năm, 28/03/2024 21:14 (GMT+7)

Tạm dừng hoạt động đông người tại phố đi bộ hồ Gươm

MTĐT -  Thứ hai, 03/08/2020 17:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố tiếp tục thống nhất quan điểm chỉ đạo trong phòng, chống dịch là “phát hiện nhanh, cách ly kịp thời và lấy mẫu xét nghiệm ngay”.

Ban Chỉ đạo thành phố giao UBND các quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn tiếp tục công tác rà soát, thống kê, xét nghiệm, thực hiện cách ly theo quy định, công bố thông tin các trường hợp F1 và người trở về từ vùng dịch; thông qua tổ dân phố, thôn, xóm, phường, xã, thị trấn tuyên truyền, vận động đến từng hộ gia đình về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đáng chú ý, UBND quận Hoàn Kiếm cần tổ chức tuyên truyền tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm để người dân thực hiện đúng việc giữ khoảng cách; tạm dừng tổ chức các lễ hội và các hoạt động có tập trung đông người tại khu vực này.

Sở Y tế được giao chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố bổ sung đủ mẫu xét nghiệm nhanh cho các quận, huyện, thị xã; chỉ đạo các bệnh viện trên địa bàn thực hiện nghiêm việc khám, chữa và điều trị bệnh theo đúng quy trình phòng, chống dịch Covid-19 đối với tất cả trường hợp đến bệnh viện, đặc biệt đối với các khoa điều trị cho bệnh nhân có bệnh lý nền nặng hoặc chạy thận; hạn chế người nhà vào thăm bệnh nhân.

Sở Y tế được giao chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố bổ sung đủ mẫu xét nghiệm nhanh cho các quận, huyện, thị xã; chỉ đạo các bệnh viện trên địa bàn thực hiện nghiêm việc khám, chữa và điều trị bệnh theo đúng quy trình phòng, chống dịch Covid-19 đối với tất cả trường hợp đến bệnh viện.

Đặc biệt, đối với các khoa điều trị cho bệnh nhân có bệnh lý nền nặng hoặc chạy thận - hạn chế người nhà vào thăm bệnh nhân...

Bạn đang đọc bài viết Tạm dừng hoạt động đông người tại phố đi bộ hồ Gươm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.