Thứ sáu, 29/03/2024 21:00 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà đẹp rạng ngời ngày về nước sau đăng quang

Bảo Hà -  Thứ hai, 06/03/2023 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau những ngày chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế tại Ai Cập, tối ngày 5/3, Tân hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà đã chính thức trở về Việt Nam trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Vượt qua hơn 60 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã xuất sắc trở thành Tân Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới- Miss Eco International 2023 vào ngày 4/3. Sau 2 ngày đăng quang, Thanh Hà đáp chuyến bay về nước trên cương vị mới trong sự chào đón, mong chờ của mọi người.

tm-img-alt

Trở về trong niềm kiêu hãnh, xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM sau chặng bay dài và một lịch trình làm việc dày đặc, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vẫn vô cùng rạng rỡ và thanh lịch. Đội chiếc vương miện cao quý trên đầu, tân Hoa hậu không thể thiếu sash đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Ai Cập.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà và bà ngoại 

Trên đất nước Ai Cập ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 đã chia sẻ: “Thanh Hà sẽ thực hiện sứ mệnh đầu tiên của một tânHoa hậu Môi trường Thế giới bằng việc tham gia vào các hoạt động kêu gọi bảo vệMôi trường tại Ai Cập. Hàcũngđang rất háo hức trở về Việt Nam để tiếp tục với những dự án môi trường, xã hội còn dang dở cũng như bắt tay vào những dự án mới. Đóng góp cho môi trường, xã hội không bao giờ là đủ. Hà mong mọi người có thể đồng hành cùng Hà trong suốt hành trình đương nhiệm vai trò Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 để cải thiện môi trường, thúc đẩy sự phát triển an sinh xã hội, quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

tm-img-alt
Hoa hậu Thanh Hà bên bố, mẹ và em trai 
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Là một nàng hậu đăng quang khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Thanh Hà đã có những kế hoạch phát triển bản thân rõ nét trên chặng đường sắp tới. Chia sẻ với các đơn vị truyền thông quốc tế sau đêm chung kết, cô thẳng thắn bày tỏ: “Đối với Hà, Hoa hậu không chỉ là danh từ để chạy show hay đổi đời. Hà không kiếm tiền từ danh hiệu này, càng không dùng nó làm cần để câu đại gia. Trước hay sau cuộc thi này quan điểm của Hà cũng đều như vậy. Sau hôm nay, Hà sẽ không cảm thấy lạ hay phiền về việc sẽ bị mọi người quan tâm nhiều hơn về đời tư và bị hỏi những câu hỏi như vậy. Hà có mục tiêu riêng của mình là tập trung vào việc làmĐại sứ lan toả thông điệp bảo vệ môi trường. Việc trở thành Hoa hậu quốc tế giúp tên tuổi của Hà có sức ảnh hưởng hơn và lời kêu gọi của Hà cũng đến được với nhiều người hơn. Rồi thời gian sẽ giúp mọi người hiểu là Hà nghiêm túc với những gì mình đang nói và làm. Còn những chuyện bên lề khác không đáng để bận tâm hay phiền muộn”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trở về nước sau khi đăng quang, Hoa hậu Thanh Hà dự định sẽ triển khai 2 Dự án Xã hội đã được cô lên kế hoạch từ trước khi tham dự cuộc thi, đó là những dự án  để giúp đỡ những người yếu thế và bảo vệ môi trường trong thời gian tới đây. Cô sẽ đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre thành lập một trung tâm hỗ trợ việc nâng cao tay nghề và tạo cơ hội tiếp cận những việc làm mới cho cộng đồng phụ nữ Bến Tre, giúp họ ổn định sinh kế và có cuộc sống tốt hơn. Bến Tre là địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi tình trạng nước biển dâng, hạn mặn xâm nhập ngày càng sâu vào những cánh đồng canh tác, khiến đời sống của người dân ngày càng mất đi nguồn thu, mất việc làm và cuộc sống trở nên bấp bênh.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Dự án thứ 2 mà Thanh Hà sẽ thực hiện là xây dựng chương trình hỗ trợ công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để trang bị thêm cho họ kiến thức, kinh nghiệm và tay nghề. Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương quy tụ đông đảo lao động nhập cư,  rất đông trong số đó có trình độ tay nghề thấp khiến cho thu nhập của họ không đảm bảo cuộc sống và rủi ro thất nghiệp là rất lớn. Vì vậy mục tiêu dự án nhắm tới là việc cải thiện tình trạng thất nghiệp và nâng cao thu nhập cho nhóm đối tượng này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Hà cũng sẽ tham gia một số dự án tại các quốc gia có nhiều vấn đề về môi trường theo kế hoạch của Ban Tổ chức cuộc thi và một số Tổ chức liên kết. Trước đó, trong suốt thời gian đương nhiệm vai trò Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, nàng Hậu Gen Z đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ và trở thành nhân vật truyền cảm hứng, đại sứ thiện chí cho nhiều chương trình về Môi trường. Cô tham gia chọn lọc các sự kiện giải trí sau khi đăng quang hoa hậu.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Sau khi đăng quang Miss Eco International 2023, Nguyễn Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu nhan sắc trong và ngoài nước. Sắc vóc thanh lịch, gương mặt rạng rỡ, tự tin tỏa sáng trên sân khấu và khả năng tiếng Anh lưu loát là những thế mạnh ghi dấu ấn đặc biệt của Thanh Hà trong lòng khán giả. Tân Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới mong rằng fan sắc đẹp sẽ đồng hành cùng cô trong suốt hành trình đương nhiệm để thực hiện những dự án xã hội ý nghĩa, hướng đến những đối tượng yếu thế và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

“Hoa hậu Môi trường Việt Nam” là cuộc thi cấp Quốc gia, nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 cùng thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh”, do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent tổ chức.

Đây là một trong những sự kiện Văn hoá, Nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa tình yêu và những thông điệp tích cực về Môi trường đối với xã hội và cũng là sân chơi tìm kiếm vẻ đẹp đại diện cho phụ nữ Việt, chung tay cùng Ban Tổ chức và các Bộ, Ban, ngành trong những hoạt động ý nghĩa về môi trường.

Nguyễn Thanh Hà – cô gái đến từ Bến Tre đã xuất sắc đoạt vương miện, Hoàng Thị Hải Yến đoạt Á hậu 1, Nguyễn Vũ Đan Quỳnh đoạt Á hậu 2.

Bạn đang đọc bài viết Tân Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà đẹp rạng ngời ngày về nước sau đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới