Thứ sáu, 29/03/2024 07:26 (GMT+7)

Tân Yên- Bắc Giang: Đã bố trí 19, 5 tỷ đồng cho công tác chuyển đổi số

Khánh Dung -  Thứ ba, 03/01/2023 14:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2022, UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã bố trí nguồn kinh phí cho công nghệ thông tin, chuyển đổi số trên địa bàn với tổng kinh phí là: 19,5 tỷ

Thủ tướng Phạm Minh Chính Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy Ban chuyển đổi số Quốc gia khẳng định, trong những kết quả thành tích chung của năm 2022 có sự đóng góp rất lớn của các bộ, ngành, địa phương và Đề án 06, chuyển đổi số. Chuyển đổi số có ý nghĩa vai trò đặc biệt quan trọng đối với tất cả các quốc gia nhất là những nước đang phát triển như Việt Nam.

tm-img-alt
Trung tâm hành chính huyện Tân Yên

Trong năm 2022, UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã bố trí nguồn kinh phí cho CNTT, chuyển đổi số trên địa bàn với tổng kinh phí là: 19,5 tỷ, trong đó cấp 9,2 tỷ đồng phục vụ cho việc nâng cấp hạ tầng CNTT phục vụ chuyển đổi số trong các nhà trường; 4,9 tỷ đồng cho Văn phòng HĐND&UBND huyện để thực hiện đầu tư Dự án: Mua sắm trang thiết bị phục vụ chuyển đổi số tại bộ phận một cửa các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Yên (giai đoạn 1); 2,5 tỷ đồng cho Công an huyện thực hiện các dự án CNTT, trong đó: Dự án Lắp đặt hệ thống Camera giám sát an ninh (giai đoạn 2): 1,8 tỷ.

Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030: 700 triệu đồng; 900 triệu cho Huyện đoàn thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực số cho thanh, thiếu niên; phát huy vai trò nòng cốt, đi đầu của các cấp bộ đoàn trong chuyển đổi số giai đoạn 2022 -2025 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang”; 200 triệu cho Phòng VH&TT huyện thực hiện công tác tập huấn chuyển đổi số, số hóa di tích, tập huấn Cổng TTĐT các xã, thị trấn.

Tất cả các dự án trên đã được Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng TC-KH, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính và các cơ quan liên quan thẩm định, hướng dẫn và đang triển khai, thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành./.

Bạn đang đọc bài viết Tân Yên- Bắc Giang: Đã bố trí 19, 5 tỷ đồng cho công tác chuyển đổi số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.