Thứ tư, 24/04/2024 05:15 (GMT+7)

Tân Yên(Bắc Giang): Kích hoạt 13 khu cách ly tập trung cho công nhân

Diệp Anh -  Thứ hai, 14/06/2021 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để phục vụ công tác cách ly y tế tập trung sau khi đón công nhân từ huyện Việt Yên về, UBND huyện Tân Yên ,tỉnh Bắc Giang đã kích hoạt thêm 13 khu cách ly y tế tập trung tại các trường tiểu học, THCS.

Thực hiện việc di chuyển công nhân đang cách ly tại các KCN trên địa bàn huyện Việt Yên, Chủ tịch UBND huyện Tân Yên đã thành lập Tổ công tác để phối hợp với huyện Việt Yên phương án đón người lao động là con em quê hương Tân Yên về cách ly tại địa phương.

Kể từ ngày 11-6 đến nay, Tân Yên đã đón 337 công nhân là công dân địa phương ở trọ tại các xã: Quang Châu, Vân Trung, Hồng Thái, Tăng Tiến, thị trấn Nếnh ,huyện Việt Yên. Tổng số công nhân của hai đợt là 607 người.

100% lực lượng tham gia và công dân từ vùng dịch về địa phương phải mặc bảo hộ, đeo khẩu trang, thực hiện sát khuẩn.

Địa điểm 13 khu cách ly tập trung tại các trường tiểu học và THCS gồm: xã Hợp Đức, Tân Trung, Ngọc Châu, Song Vân, Lam Cốt và Việt Lập. Đến nay, huyện Tân Yên đã kích hoạt 25 khu với gần 30 điểm cách ly y tế tập trung.

Bếp ăn 0 đồng của giáo viên Trường THPT Tân Yên số 1, tỉnh Bắc Giang

Được biết, huyện Tân Yên có 96 ca nhiễm Covid-19. Toàn huyện có 1.687 trường hợp F1 và 789 trường hợp cách ly tập trung./.

Bạn đang đọc bài viết Tân Yên(Bắc Giang): Kích hoạt 13 khu cách ly tập trung cho công nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới