Thứ năm, 25/04/2024 03:27 (GMT+7)

Tập đoàn BIC tặng trang thiết bị phòng, chống Covid-19 cho Vĩnh Phúc

Đào Tấn -  Thứ ba, 18/02/2020 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 18/02/2020, Công ty cổ phần Tập đoàn BIC phối hợp với Văn phòng đại diện TC Môi trường và Đô thị Việt Nam trao tặng trang thiết bị phòng chống dịch Co-vid 19 cho 2 xã Nguyệt Đức, Sơn Lôi.

Cùng chung tay với tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung phòng, chống dịch Co-vid 19. Là người con quê hương Vĩnh Phúc, ông Phạm Quang Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn BIC cùng nhiều cán bộ, nhân viên công ty quyên góp và trao tặng thiết bị Nhật Bản phòng chống dịch Co-vid 19 tại 2 xã Nguyệt Đức, Yên Lạc và xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Ông Phạm Quang Bảo trao tặng trang thiết bị y tế cho UBND xã Nguyệt Đức

Ông Phạm Quang Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn BIC cho biết: “Dịch viêm phổi cấp do chủng virus Co-vid 19 khởi phát từ tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc và đã lan sang nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Là người con quê hương Vĩnh Phúc công tác và làm việc tại Nhật Bản, khi đài báo đưa tin tỉnh Vĩnh Phúc có người nhiễm virus Co-vid 19 thì tôi rất mong muốn góp chút công sức giúp người dân vùng dịch phòng chống dịch viêm phổi cấp Co-vid 19.

Công ty cổ phần Tập đoàn BIC đã nhập nhiều trang thiết bị phòng chống dịch từ Nhật Bản để trao tặng cho người dân ở Vĩnh Phúc”.

Ông Phạm Quang Bảo trao tặng trang thiết bị y tế cho UBND huyện Bình Xuyên

“Công ty đã quyên góp 5000 chiếc khẩu trang Unicharm Nhật Bản, 5 bình xịt kháng virus Nhật Bản, 20 bộ phòng chống dịch cho cán bộ chốt kiểm dịch, 5 nhiệt kế hồng ngoại, 100 lọ dung dịch diệt khuẩn của Viện Hóa học - Vật liệu (Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự), 400 chiếc khẩu trang 3D ecomask chống virus Nhật Bản cho lãnh đạo UBND xã Sơn Lôi. Cùng với đó là 4700 chiếc khẩu trang Unicharm Nhật Bản, 50 lọ dung dịch diệt khuẩn, 2 nhiệt kế hồng ngoại tặng UBND xã Nguyệt Đức, Yên Lạc” – ông Bảo cho biết thêm.

Tập thể cán bộ Công ty cổ phần tập đoàn BIC chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND Nguyệt Đức

Đón nhận tình cảm của mạnh thường quân, người con quê hương Vĩnh Phúc, bà Nguyễn Thị Dung – Trưởng ban tiếp nhận ủng hộ chống dịch Co-vid 19, cán bộ UBND huyện Bình Xuyên bày tỏ: “Thay mặt người dân xã Sơn Lôi, UBND huyện Bình Xuyên cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân đã ủng hộ, đóng góp cho quê hương và cùng người dân ngăn ngừa sự lây lan phòng chống dịch Co-vid 19.

Chúng tôi sẽ trao tận tay người dân, cán bộ xã nhưng nơi đang có dịch và cố gắng hết sức mình để dập dịch với phương châm chỉ đạo “Chống dịch như chống giặc” trong thời gian sớm nhất để ổn định tình hình địa phương”.

Ghi nhận tình cảm của ông Phạm Quang Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn BIC, lãnh đạo UBND xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc cũng bày tỏ sự nhiệt thành của người con quê hương trước tấm lòng “vàng” hỗ trợ địa phương trong việc phòng và chống dịch Co-vid 19.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng:

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn BIC tặng trang thiết bị phòng, chống Covid-19 cho Vĩnh Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành