Thứ ba, 16/04/2024 13:21 (GMT+7)

Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ miền Trung vượt qua đợt mưa lũ lịch sử

Phóng viên -  Thứ sáu, 30/10/2020 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông qua chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ”, Tập đoàn CEO mong muốn chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua đợt mưa lũ nghiêm trọng đang diễn ra.

Những ngày giữa tháng Mười, đã có hàng trăm nghìn nhà dân thuộc các tỉnh miền Trung bị ngập, nhiều gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất cũng đã khiến hơn 100 người thiệt mạng, nhiều người mất tích.

Tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, ngập lụt tiếp tục chia cắt nhiều điểm trên quốc lộ và nhiều tuyến đường nội tỉnh khiến việc tiếp cận với những hộ gia đình bị ngập càng trở nên khó khăn. Mưa bão, lũ lụt đang gây thiệt hại lớn về con người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân và kinh tế xã hội của các địa phương.

Nhằm hỗ trợ, động viên đồng bào vùng lũ, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, người nghèo vượt qua thiên tai, lũ lụt, Tập đoàn CEO phát động chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ”. Bước đầu, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình, Tập đoàn CEO sẽ ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt. Tập đoàn cũng ủng hộ 1 xã thuộc tỉnh Quảng Trị mua thuyền nhôm có gắn máy để cứu hộ người và cung cấp lương thực cho các vùng bị chia cắt trong bão lũ.

Tổng giám đốc Tập đoàn CEO Tạ Văn Tố tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đang phối hợp với một số đơn vị báo chí để thực hiện các chương trình hướng về miền Trung phù hợp, thiết thực, đồng thời kêu gọi CBNV trong toàn Tập đoàn ủng hộ một phần tiền lương để cùng cả nước chung tay hỗ trợ miền Trung vượt qua đợt mưa lũ lịch sử.

Đông đảo CBNV CEO Dịch vụ quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung

Thông qua Giải bóng đá được tổ chức từ 20 - 24/10, CEO Vân Đồn gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Trường Cao đẳng Đại Việt chi nhánh Bắc Ninh tham gia ủng hộ.

Với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, CBNV Tập đoàn và các đơn vị thành viên Tập đoàn CEO ngay lập tức hưởng ứng chiến dịch “Cùng miền Trung vượt lũ dữ” và đang có những hoạt động thiết thực để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung ruột thịt. Trong 2 ngày kêu gọi, số tiền ủng hộ thu về được là 250 triệu đồng và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Trao quà cho các thực tập sinh có gia đình sinh sống tại vùng tâm lũ

Ngày 20/10, tại Trường Cao đẳng Đại Việt chi nhánh Bắc Ninh, đại diện CEO Dịch vụ cũng tổ chức gặp mặt và trao quà cho các Thực tập sinh có gia đình sống ở vùng tâm lũ. Món quà ý nghĩa và kịp thời không chỉ góp phần hỗ trợ gia đình các thực tập sinh vượt qua khó khăn vì thiên tai, mà còn thay lời động viên, khích lệ các em yên tâm học tập, rèn luyện.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ miền Trung vượt qua đợt mưa lũ lịch sử. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!