Thứ ba, 23/04/2024 16:18 (GMT+7)

Tập đoàn LG sẽ xây Trung tâm nghiên cứu & phát triển CNTT ở Đà Nẵng

Bình An -  Thứ tư, 07/10/2020 08:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong chiến lược phát triển tại Việt Nam, LG dự kiến xác định Đà Nẵng sẽ là "cứ điểm" để thành xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin của cả Tập đoàn này.

Ngày 6/10, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ban Xúc tiến & Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng và Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi tại Việt Nam thuộc Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG Việt Nam).

Theo Bản ghi nhớ, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng với các đơn vị liên quan, hướng dẫn, tư vấn thủ tục, hỗ trợ và tham mưu UBND TP Đà Nẵng tạo điều kiện thuận lợi cho Trung tâm phát triển Giải pháp về linh kiện xe hơi khi đơn vị có yêu cầu được hỗ trợ liên quan đến việc thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển trên địa bàn Đà Nẵng trên cơ sở phù hợp với quy định pháp luật và chính sách của thành phố có liên quan.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ban Xúc tiến & Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng và Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi tại Việt Nam.

Đồng thời, hỗ trợ cho các công ty thành viên thuộc tập đoàn LG, các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất vệ tinh, các nhà sản xuất phụ trợ của Tập đoàn LG đến khảo sát và đầu tư vào thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, phối hợp với Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và các đơn vị liên quan hướng dẫn và hỗ trợ thủ tục cần thiết để Trung tâm thực hiện quảng bá các sản phẩm của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư TP Đà Nẵng cũng sẽ hỗ trợ, sắp xếp chương trình làm việc với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố để Trung tâm hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn LG sẽ xây Trung tâm nghiên cứu & phát triển CNTT ở Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới