Thứ tư, 24/04/2024 12:19 (GMT+7)

Tập huấn kỹ năng PCCC và Cứu nạn cứu hộ cho lực lượng tại chỗ

Duy Chí -  Thứ năm, 24/10/2019 09:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ trên sông và Đội Cảnh sát PCCC Công an Thị xã Dĩ An vừa tổ chức triển khai công tác tập huấn kiến thức về PCCC và cứu nạn cứu hộ cho cộng đồng năm 2019.

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền pháp luật về phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) kết hợp trang bị kỹ năng, kiến thức về PCCC và Cứu nạn cứu hộ cho lực lượng tại chỗ là cán bộ, công chức viên chức các cơ quan ban ngành, đội viên đội dân phòng các khu phố, tổ dân phố và người dân sống trong đô thị.

Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ trên sông và Đội Cảnh sát PCCC Công an Thị xã Dĩ An vừa tổ chức triển khai công tác tập huấn kiến thức về PCCC và cứu nạn cứu hộ cho cộng đồng năm 2019 tại Khu công nghiệp Bàu Bàng huyện Bàu Bàng và cán bộ công chức các cơ quan ban ngành, đội viên Đội Dân phòng các khu phố trên địa bàn Thị xã Dĩ An.

Thượng tá Đinh Viết Toàn, Phó trưởng Công an Thị xã Dĩ An triển khai kế hoạch tập huấn nghiệp vụ PCCC cho cán bộ công chức, viên chức, bảo vê dân phố trên địa bàn Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Học viên được trang bị kiến thức pháp luật về PCCC; những vụ cháy lớn và bài học kinh nghiệm; nguyên nhân gây cháy và cách phòng tránh; phối hợp cứu nạn cứu hộ và xử lý đám cháy theo phương châm “4 tại chỗ” là Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ.

Thực hành xử lý đám cháy xảy ra trong cộng đồng, đô thị do Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ trên sông thực hiện tại Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng (Bình Dương)

Để được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khó học, học viên phải tham gia thực hành phương án giả định phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương và trả lời câu hỏi lý thuyết của ban tổ chức.

Bạn đang đọc bài viết Tập huấn kỹ năng PCCC và Cứu nạn cứu hộ cho lực lượng tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.