Thứ năm, 28/03/2024 15:52 (GMT+7)

Tàu bốc cháy ngùn ngụt trên Hồ Tây: Chiếc tàu bỏ hoang từ lâu

Mạnh Hoàng -  Thứ năm, 02/05/2019 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại bãi tập kết du thuyền, nhà hàng nổi ở Hồ Tây (Hà Nội), vào giữa trưa ngày 2/5 bất ngờ một chiếc thuyền bốc cháy với cột khói đen cao hàng chục mét.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h25 phút  ngày 2/5, một chiếc tàu trước kia làm nhà hàng nổi tại bãi tập kết du thuyền ở Hồ Tây (Hà Nội) bất bờ bốc cháy.

Theo như người dân ở đây phản ánh, khi sự cố diễn ra vì tàu làm bằng nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội, kèm theo là đám khói đen kịt bay cao hàng chục mét.

Chiếc tàu bỏ hoang nhiều năm bất ngờ bốc cháy. Ảnh: internet.

Địa điểm xảy ra cháy nằm ở khu vực ít dân cư nhưng vẫn khiến nhiều người đi đường lo sợ đám cháy sẽ lan sang các du thuyền bỏ hoang xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều hai xe cứu hỏa đến hiện trường để kiểm soát đám cháy. Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, ông Đỗ Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận có một chiếc tàu trong bãi tập kết tàu thuyền, nhà hàng nổi cháy, tuy nhiên đây là chiếc tàu đã bỏ hoang từ lâu và không có người sinh sống.

Rất may sự việc không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Năm 2017 UBND TP. Hà Nội yêu cầu di rời toàn bộ nhà hàng nổi này ra khỏi Hồ Tây.

Được biết, địa điểm xảy ra đám cháy là khu vực Đầm Bảy, nơi các du thuyền, nhà hàng nổi từng kinh doanh trên Hồ Tây phải dừng hoạt động từ năm 2017 theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội, hiện đang gỉ sắt mục nát và chờ di rời.

Đến nay, sau gần 3 năm, các du thuyền cạnh Công viên nước hồ Tây này được người dân ví như như "nghĩa địa" xác tàu thuyền.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Tàu bốc cháy ngùn ngụt trên Hồ Tây: Chiếc tàu bỏ hoang từ lâu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.