Thứ sáu, 29/03/2024 13:02 (GMT+7)

Tàu du lịch 5 sao đưa hơn 200 khách "đại gia" đến Đà Nẵng

Quang Huy -  Chủ nhật, 09/10/2022 13:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/10, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chào đón tàu du lịch 5 sao Le Lapérouse (Pháp) chở theo khoảng 200 du khách quốc tế từ các quốc gia như Pháp, Mỹ, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand,… cập cảng Tiên Sa.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở Du lịch cho biết, đây là chuyến tàu đầu tiên đưa khách du lịch đường biển đến với Đà Nẵng sau thời gian gián đoạn vì COVID-19.
Trước khi đến Đà Nẵng, tàu cũng đã cập cảng Sài Gòn ngày 2/10. Trong hải trình tại Việt Nam, tàu này đưa khách đến Nha Trang (Khánh Hòa), Quy Nhơn (Bình Định), Tiên Sa (Đà Nẵng), Chân Mây (Huế), Hòn La (Quảng Bình) và Hạ Long (Quảng Ninh).
tm-img-alt
Tàu La Lapérouse cập cảng Tiên Sa đưa hơn 200 khách quốc tế, chủ yếu từ thị trường Âu Mỹ đến Đà Nẵng.
tm-img-alt

Siêu du thuyền Le Lapérouse có thiết kế sang trọng, hiện đại và dịch vụ chuẩn 5 sao.

tm-img-alt

Điểm nhấn của tàu là một phòng chờ đa tầng dưới nước có tên The Blue Eye.

tm-img-alt
Dự kiến, Le Lapérouse sẽ có 40 ngày ở Việt Nam, đi vòng quanh nhiều cảng như một hành trình di sản, đưa du khách ghé qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng.
Được biết, trong thời gian lưu lại tại Đà Nẵng, các du khách sẽ thưởng lãm, chụp ảnh lưu niệm tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố sông Hàn.
Ông Ernesto, du khách đến từ Argentina cho biết: "Trong chuyến du lịch dài ngày tại Việt Nam lần này thì Đà Nẵng là nơi tôi muốn ghé đến nhất, bởi tôi biết nơi đây có cây cầu vàng và nhiều địa điểm nổi tiếng khác như bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn và cả biển Mỹ Khê nữa. Tôi và vợ sẽ cố gắng khám phá hết các cảnh đẹp nơi đây".
tm-img-alt
Đà Nẵng đón tàu biển chở hơn 100 du khách sau 2 năm gián đoạn vì dịch.
tm-img-alt
Sở Du lịch Đà Nẵng đón, tặng quà lưu niệm cho du khách tàu La Lapérouse.
tm-img-alt
tm-img-alt
Du khách check in tại cảng Tiên Sa.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong tháng 10, tàu La Lapérouse sẽ tiếp tục cập cảng Đà Nẵng vào các ngày 16/10 và 29/10 để du khách có thể lựa chọn 3 lộ trình tham quan khác nhau tại Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills Hội An và Mỹ Sơn.
Siêu du thuyền Le Lapérouse có chiều dài hơn 130m, rộng 18m, cao 28m do nhà máy đóng tàu VARD ở Na Uy sản xuất. La Lapérouse có thiết kế sang trọng, hiện đại và được giới thiệu là con tàu thân thiện với môi trường, được trang bị hiện đại với phòng chờ được thiết kế mở rộng ra bên ngoài và dịch vụ chuẩn 5 sao. Điểm nhấn của tàu là một phòng chờ đa tầng dưới nước có tên The Blue Eye.
Bạn đang đọc bài viết Tàu du lịch 5 sao đưa hơn 200 khách "đại gia" đến Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới