Thứ năm, 18/04/2024 14:41 (GMT+7)

Tây Ninh tạm dừng và hạn chế một số hoạt động từ 00 giờ, ngày 22/11

An Hạ -  Chủ nhật, 21/11/2021 19:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tỉnh Tây Ninh tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ: Quán bar, karaoke, vũ trường, massage, Internet, trò chơi điện tử để kéo giảm mạnh tốc độ lây lan dịch bệnh hiện nay

tm-img-alt
Tây Ninh tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong điều kiện bình thường mới. Nguồn: Internet

Theo thông tin từ UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, ngày 20/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Đức Trong vừa ký ban hành văn bản về tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong điều kiện bình thường mới.

Theo đó, để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, kéo giảm và sớm khống chế tốc độ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân, trong điều kiện bình thường mới, UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tập trung chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch đã đề ra. Cụ thể, từ 0h ngày 22/11:

+ Tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường, massage, Internet, trò chơi điện tử trên toàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

+ Các cơ sở dịch vụ ăn, uống không tiếp quá 20 người cùng một thời điểm; không phục vụ rượu, bia, thức uống có cồn và đảm bảo giãn cách 1,5m giữa người với người, thực khách phải tuân thủ nguyên tắc 5K.

+ Các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao; cưới, hỏi, hiếu hỷ, tang chế; nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng không bị cấm nhưng chỉ được tổ chức ở quy mô không quá 20 người cùng một thời điểm và đảm bảo tuân thủ nguyên tắc 5K.

Nếu sự kiện nào phải tiếp nhận hơn 20 người trong cùng một thời điểm phải được sự cho phép của UBND huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh chấp thuận.

+ Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phải tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo nguyên tắc 5K; tăng cường họp trực tuyến, bảo đảm giãn cách 1,5m giữa người với người nếu tổ chức họp trực tiếp và không được có quy mô quá 30 người (nếu hơn 30 người phải có sự đồng ý của Chủ tịch UBND cấp huyện, thị xã, thành phố nơi tổ chức hội nghị) và không tổ chức liên hoan, giao lưu.

Theo đánh giá của UBND tỉnh Tây Ninh, thời gian gần đây số ca F0 có xu hướng tăng cao trong cộng đồng, các khu công nghiệp. Đó là do một bộ phận người dân còn chủ quan, lơ là trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Vì vậy, UBND tỉnh ban hành công văn chỉ đạo về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong điều kiện bình thường mới.

Bạn đang đọc bài viết Tây Ninh tạm dừng và hạn chế một số hoạt động từ 00 giờ, ngày 22/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.