Thứ ba, 23/04/2024 16:13 (GMT+7)

TH true mart: Thu gom vỏ hộp, lam toả sống xanh

Lâm Hà -  Thứ hai, 25/04/2022 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để lan toả lối sống xanh, lành mạnh từ 23/4-5/6/2022, 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp nhận các vỏ hộp sữa đã qua sử dụng và người dân sẽ nhận được những phần quà nhỏ ý nghĩa.

tm-img-alt
Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái Đất và Ngày Môi trường Thế giới năm 2022, do Tập đoàn TH tổ chức. 

Chỉ cần mang theo từ 20 vỏ hộp sữa bất kỳ đã làm sạch và gấp gọn theo hướng dẫn tới 1 trong 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được tặng 1 cuốn sổ tay có thành phần làm từ nguyên liệu tái chế. Với 20 vỏ hộp sữa TH khách hàng sẽ nhận được thêm phần quà đặc biệt như như túi vải canvas, bộ hạt giống chậu cây xơ dừa, bộ thìa và đũa thân thiện với môi trường kèm với 1 sổ tay. Mỗi ngày, mỗi khách hàng được đổi vỏ hộp lấy quà tặng 1 lần. Ngoài ra, TH cũng sẽ dành tặng món quà đặc biệt là sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Organic, áp dụng vào thứ Bảy và Chủ nhật ngày 21 và 22/5.

Đại diện bộ phận Marketing Tập đoàn TH cho biết môi trường là một trong số trụ cột quan trọng nhất thuộc chính sách phát triển bền vững mà TH - dưới sự lãnh đạo của Anh hùng Lao động Thái Hương, đã thực hiện một cách bền bỉ và có tính chiến lược trong nhiều năm qua.

Tiếp nối hoạt động thu gom bao bì sữa trong nhiều năm tham gia Liên minh Tái chế bao bì - PRO Vietnam, năm nay, chọn thời điểm diễn ra bao gồm cả Ngày Trái đất và Ngày Môi trường thế giới, TH một lần nữa mong muốn tăng cường truyền thông, kêu gọi cộng đồng tích cực tham gia bảo vệ môi trường, thu gom, tái chế bao bì sản phẩm, góp phần giảm thiểu rác thải và lan tỏa lối sống xanh.

Toàn bộ số rác thải là vỏ hộp sữa sau khi thu gom sẽ được các cửa hàng TH TH true mart chuyển cho Tetra Pak - tập đoàn cung cấp bao bì sản phẩm nổi tiếng thế giới, để tái chế thành những sản phẩm hữu dụng, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng như túi giấy, sổ tay, giấy vệ sinh, tấm lợp sinh thái… nhằm giúp rác thải như có cơ hội được “tái sinh” lần thứ hai.

Được biết, từ tháng 5/2018, hệ thống cửa hàng TH true mart đã chấm dứt việc sử dụng túi nylon, thay thế bằng túi sản xuất từ chất liệu sinh học thân thiện với môi trường. Với sự thay đổi này, TH đã khuyến khích và đồng hành cùng khách hàng trong tiêu dùng thông thái, sống xanh, bảo vệ môi trường và thực hiện phát triển bền vững. Để khuyến khích người tiêu dùng giảm thiểu túi nhựa dùng một lần khi đi mua sắm hay trong các hoạt động thường ngày, Tập đoàn TH đã tặng và sau đó chính thức bán túi vải canvas tại TH true mart trên toàn quốc từ tháng 10/2020.

Bạn đang đọc bài viết TH true mart: Thu gom vỏ hộp, lam toả sống xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tồn chim hoang dã: Cần một giải pháp hiệu quả và bền vững
Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) vừa ra mắt tài liệu “Các loài chim hoang dã nghiêm cấm hoặc hạn chế quảng cáo và mua bán” nhằm hỗ trợ các nỗ lực thực thi Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp bách bảo tồn chim hoang dã

Tin mới