Thứ bảy, 20/04/2024 02:06 (GMT+7)

Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ xe khách Phương Trang tông vào ô tô tải đỗ bên đường

Bình An -  Thứ ba, 21/02/2023 14:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giao thông giữa ô tô khách Phương Trang với xe tải đang đỗ bên đường, xảy ra vào rạng sáng 21/2.

Tại đây, ông Nguyễn Hồng Quang - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đề nghị đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam dốc sức cứu chữa nạn nhân và hỗ trợ các điều kiện cho bệnh nhân trong trong thời gian chờ người thân đến, nhất là 3 ca bị thương nặng đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức. 

Đồng thời, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Nam cũng đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong, 2 triệu đồng cho nạn nhân bị thương.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành Lê Văn Sinh cũng đã vào bệnh viện để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho các trường hợp tử vong 5 triệu đồng/trường hợp; hỗ trợ người bị thương từ 1 đến 3 triệu đồng/trường hợp tùy vào mức độ nặng nhẹ. 

Như Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin, trước đó khoảng 1h35' rạng sáng nay (21/2), xe ô tô khách 51B-19956, do ông Nguyễn Anh Tiên (48 tuổi, ngụ phường Đúc, TP Huế, Thừa Thiên Huế) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 1A, theo hướng Quảng Ngãi đi Tam Kỳ. Khi đến Km 1010+300m, thuộc thôn Tiên Xuân 1 (xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam) thì bất ngờ tông vào đuôi xe ô tô tải 81C-15690, do ông Trịnh Đức Thạnh (27 tuổi, ngụ huyện Đắk Pơ, Gia Lai) điều khiển, đang đỗ sát mép đường nhựa bên phải cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã khiến 3 người tử vong (1 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, 1 người chết tại bệnh viện); 17 người bị thương được đưa đến BVĐK Trung ương Quảng Nam theo dõi, điều trị.

tm-img-alt
Đầu xe khách Phương Trang bị biến dạng sau vụ tai nạn nghiêm trọng.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định, gồm Nguyễn Thị Hường (SN 1951, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế); Ngô Minh Hoàng (SN 1961, trú Đức Trọng, Lâm Đồng); Trần Văn Hải (SN 1964, trú huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế). Hiện, thi thể 3 nạn nhân này đã được bàn giao lại cho người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

Còn 17 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang được điều trị tại khoa Ngoại - chấn thương. Trong đó, có 3 bệnh nhân bị thương nặng đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân vụ xe khách Phương Trang tông vào ô tô tải đỗ bên đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...