Thứ ba, 16/04/2024 15:12 (GMT+7)

Tham khảo lời chúc Tết Quý Mão 2023 dành cho bạn bè, người yêu hay nhất

MTĐT -  Thứ bảy, 21/01/2023 20:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài những tấm thiệp chúc mừng năm mới, những lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người yêu khi năm mới Quý Mão 2023 đến là không thể thiếu.

Bạn có thể tham khảo những lời chúc Tết Quý Mão 2023 dưới đây để gửi cho người yêu hoặc bạn bè thân thiết.

Lời chúc Tết 2023 dành cho bạn bè

1. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023, chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỷ lần hạnh phúc.

2. Happy New Year! Chúc bạn năm con mèo sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sức khỏe sung mãn.

3. Năm mới Tết đến, tôi xin chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

4. Chúc bạn năm mới Quý Mão 2023 vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

5. Chúc bạn và gia đình một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, phú quý, thái bình và thành công. Chúc mừng năm mới!

6. Năm Quý Mão 2023 chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúcGói cho trọn lộc tài Giữ cho mãi an khang Thắt cho chặt phú quý.

7. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

8. Năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc và đạt được những mong muốn trong năm mới nhé.

9. Năm mới vạn điều mới, hoàn thành những công việc dở dang, công việc thuận lợi mày nhé.

10. Chúc mừng năm mới phát tài, hạnh phúc, vui vẻ, thành công nhá.

tm-img-alt

11. Năm mới chúc cả gia đình mày có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc mày có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời.

12. Năm mới chúc mày sang xuân sự nghiệp hanh thông, tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây, ra ngoài gặp được bạn hiền, quay về gặp được người yêu thương mình.

13. Chúc bạn thân của tôi năm mới công thành danh toại, trẻ mãi không già, tấn tài, tấn lộc, phúc lộc trường tồn.

14. Năm mới chúc mày sức khỏe đầy đủ, gạo đầy lu, muối đầy hũ, tiền đầy túi, tình đầy tim, xăng đầy bình, và vàng đầy tủ!

15. Chúc mày tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, sớm có người thương, tâm hồn vui sướng, trong túi nhiều tiền.

16. Năm mới đã tới một khởi đầu mới bắt đầu, mong mày sẽ bớt sống ảo và sống thật nhiều hơn.

17. Chúc con bạn của tao công việc suôn sẻ, gương mặt tươi trẻ, không còn FA trong năm mới nhé.

18. Chúc mày: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ nhé!

19. Thay mặt 95 triệu người dân của đất nước Việt Nam yêu dấu, chúc cậu có một cái Tết no đủ, vui vẻ, hạnh phúc, sớm thành tỷ phú và khi đó hãy luôn nhớ tới tớ. Happy New Year!

20. Năm mới chúc mày ngày càng xinh gái, lắm chàng theo đuổi, thành công luôn tới, diện quần áo thương hiệu Mango khiến ai cũng phải chới với.

21. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu ột tí.

22. Năm mới phát tàiTiêu xài thả gaTiền bạc đầy nhàFA vẫn đỉnh.

23. Chúc bạn năm mới sung túc, vạn phúc nghìn duyên, túi rủng rỉnh tiền, tâm hồn phơi phới.

24. Chúc year mới, vạn sự đều lucky, không fat phì, love duyên như ý.

25. Tết này nào giống Tết xưaLên đời bốn bánh nắng mưa ngại gì.

26. Chúc bạn 2023 nhiều người để ý, thẻ ngân hàng chỉ toàn tiền tỷ và đô-la.

27. Chúc bạn năm mới việc làm ổn định, vợ xinh vợ đảm, không đi lang thang ở nhà với vợ.

tm-img-alt

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 dành cho người yêu

Câu Chúc Tết cho người yêu là bạn gái

1. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều!

2. Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

3. Dù có khó khăn thế nào cũng hãy tin luôn có anh bên cạnh em. Năm mới đến rồi, tình yêu của chúng mình cũng sẽ khác. Anh hứa sẽ cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những bất ngờ. Yêu em.

4. Nếu có 3 điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

5. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

6. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

7. Năm nay sẽ là năm cuối cùng chúng mình đón giao thừa xa nhau em nhỉ? Anh hứa năm sau và những năm về sau nữa anh sẽ luôn ở bên cạnh em trong giây phút thiêng liêng này. Chúc em yêu một năm mới bình an, vui vẻ và chuẩn bị thật tốt để làm vợ, làm mẹ em nhé. Yêu em!

8. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.

9. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

10. Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 cho người yêu là bạn trai

1. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Anh có biết em nhớ anh thế nào không? Ngay cả khi ngồi cạnh anh, em cũng chỉ lo anh về mất. Hãy luôn ở bên em và mãi mãi sau này không rời xa anh nhé.

2. Anh yêu, anh có biết đối với em, anh quan trọng thế nào không? Em luôn hi vọng anh sẽ là người cuối cùng cùng em đi trên đường đời. Có được không anh? Chúc anh năm mới hạnh phúc - chồng tương lai của em ạ.

3. Tình yêu em dành cho anh là không gì có thể thay thế. Năm mới đến rồi, chúng mình hãy cùng nắm tay nhau đi dạo để cảm nhận được con tim đồng điệu, sự ấm áp chân thành anh nhé. Yêu anh!

4. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Anh hãy luôn nhớ dù thế nào cũng có em ở bên cạnh nha anh.

5. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai tuyệt vời xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên mà em không cần ước điều đó nữa vì… em đã có anh! Em yêu anh nhiều lắm anh biết không?

6. Năm 2022 đã đến, anh yêu của em có khỏe không? Không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Liệu ở nơi xa đó, anh có nghe thấy lời em nói? Hãy nói yêu em ngay cả trong giấc mơ nhé anh!

7. Em tin vào tình yêu mà mình lựa chọn. Em càng tin vào tương lai của hai đứa. Năm mới này là năm đầu tiên bên anh nhưng em cảm thấy như đã gắn bó từ lâu lắm. Hãy để những năm sau này chúng mình cùng đón hạnh phúc và nụ cười bên các con nhé anh yêu!

8. Lại một cái Tết nữa đến rồi. Chúng ta dù trải qua nhiều năm bên nhau nhưng em tin tình cảm của chúng mình chỉ ngày càng ngọt ngào hơn chứ không hề nhàm chán. Hãy cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào nhé. Hẹn anh tối giao thừa cùng nhau nhâm nhi tách trà và tính chuyện kết hôn nha anh.

9. Tình yêu của anh dành cho em quá lớn, em không biết phải bù đắp thế nào. Năm mới đến rồi, em chỉ biết gửi tới anh yêu ngàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng mình mãi bên nhau anh nhé.

10. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ luôn cháy mãi. Em yêu anh nhiều lắm anh à!

Bạn đang đọc bài viết Tham khảo lời chúc Tết Quý Mão 2023 dành cho bạn bè, người yêu hay nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?! 
Bài thơ: Năm tháng sau
Đừng nặng lòng đắng cay về chuyện cũ///Tha thứ người đã làm em tổn thương//Đôi mắt buồn... thôi nhé - đừng lệ vương///Ru bản thân bằng những điều êm dịu. 

Tin mới