Thứ năm, 18/04/2024 10:22 (GMT+7)

Thắng Lợi Group đấu giá bức tranh tỷ đô

Hoàng Minh -  Thứ tư, 14/10/2020 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, Thắng Lợi Group đã cùng 3 doanh nghiệp đồng sở hữu “Bức tranh tỷ đô”, đóng góp 1 tỷ đồng vào CLB DN 2030 nhằm sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện.

Vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện chào mừng Tết doanh nhân Việt Nam 13/10 chủ đề “Never Walk Alone”. Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, Thắng Lợi Group đã cùng 3 doanh nghiệp đồng sở hữu “Bức tranh tỷ đô”, đóng góp 1 tỷ đồng vào CLB DN 2030 nhằm sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng trong thời gian tới.

Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp, doanh nhân Tp.HCM đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Được các cấp các ngành ghi nhận, biểu dương thông qua các bằng khen, huân huy chương mà các tổ chức, cá nhân đã vinh dự nhận được.

Như thường lệ, ngày 13/10 vừa qua, tại trung tâm White Palace Phạm Văn Đồng, sự kiện chào mừng Tết doanh nhân Việt Nam với chủ đề Never Walk Alone do CLB Doanh nhân 2030 phối hợp Saigon Times Club tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại khuôn khổ sự kiện có các hoạt động đậm nét văn hóa kinh doanh như: triển lãm kết nối giao thương, triển lãm tranh “Dấu chân doanh nhân”. Đặc biệt “Bức tranh tỉ đô” được ghép từ 2.030 hình ảnh là các hoạt động của câu lạc bộ 2030 qua 18 năm đã được đưa ra đấu giá.

Thắng Lợi Group cùng 3 doanh nghiệp khác là: Phú Đông Group – Trần Anh Group – Công ty CP Gỗ An Cường đã tham gia buổi đấu giá và trở thành đồng sở hữu “Bức tranh tỉ đô”. Đóng góp tổng giá trị đồng sở hữu là 1 tỷ đồng, số tiền sẽ được CLB DN 2030 sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng trong thời gian sắp tới.  

Nhà tài trợ kim cương Thắng Lợi Group trở thành đồng sở hữu “Bức tranh tỷ đô”

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Nguyễn Thanh Quyền (Tổng giám đốc Thắng Lợi Group) cho biết: “Trong xuyên suốt hành trình phát triển của Thắng Lợi Group, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động thiện nguyện thông qua việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội nhằm chia sẻ, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các bà con, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Buổi đấu giá tranh lần này cũng không nằm ngoại lệ. Qua buổi đấu giá, chúng tôi mong muốn cùng chung sức, góp phần vào trong công cuộc tạo dựng một xã hội tốt đẹp hơn trong tương lai”.

Có thể nói, trong những năm qua trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đang trở thành xu hướng chủ đạo trong việc kết nối giữa sự phát triển bền vững và giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, nhằm tạo dựng giá trị chung cho doanh nghiệp và cho toàn xã hội. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, Thắng Lợi Group không quên trách nhiệm cộng đồng khi triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Điển hình như: Tổ chức Trung Thu 2019 tại huyện Tân Trụ, trao nhà tình thương cho người nghèo, Caravan thiện nguyện 2030, trao tặng Quỹ trái tim Thắng Lợi hay Mùa trăng yêu thương cùng Trái tim Thắng Lợi tại Bến Lức,…

Trong tương lai, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục cùng hội doanh nhân hướng đến các hoạt động vì cộng đồng

Trong thời gian sắp tới, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng, góp phần đồng hành cùng chính quyền trong an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, góp sức nâng đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn chắp cánh ước mơ để thay đổi cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Thắng Lợi Group đấu giá bức tranh tỷ đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Người công nhân thầm lặng
Cánh đồng quê im lặng khi bước chân họ qua, chỉ có tiếng ống nước kêu rền rền mang nước sạch đến từng người, từng nhà.
Gác tấm bằng đại học đi làm công nhân môi trường
Không phải ai cũng có thể gác tấm bằng Đại học để đi làm công nhân môi trường với mức lương trung bình 4,8 triệu đồng/tháng, thế nhưng trường hợp của anh Nguyễn Văn Thêm (Công ty Cổ phần Đô thị Cần Thơ ) là một ngoại lệ.
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Thêm vất vả vì vừa thu gom rác vừa giải thích với người dân
Liên quan đến việc người dân phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy phản ánh công nhân Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ không thu gom rác trong nhiều ngày dẫn đến ùn ứ, phóng viên đã tìm gặp đội ngũ công nhân trực tiếp làm việc để hiểu rõ nguyên nhân.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.