Thứ sáu, 29/03/2024 22:51 (GMT+7)

Thắng Lợi Group kỷ niệm 9 năm thành lập với nhiều thành tựu ấn tượng

Ngọc Bùi -  Thứ ba, 03/12/2019 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và ấn tượng dành cho khách hàng, đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp chiến lược và cán bộ nhân viên.

Trong đó nổi bật với các sự kiện như“Dạ tiệc Thắng Lợi”tại dự án Thắng Lợi Central Hill với sự tham dự của hơn 1.000 quan khách, chương trình Kết nối giao thương“Thắng Lợi Expo”, chương trình tri ân khách hàng“Kỷ niệm 9 năm – Rút thăm trúng lớn”, các hoạt động triển lãm, cuộc thi ảnh“Khoảnh khắc Thắng Lợi Central Hill”, chương trình rèn luyện thể chất “Bứt phá giới hạn” nhằm gây quỹ Trái tim Thắng Lợi để làm thiện nguyện cho các trẻ em vùng cao, các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống…

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group phát biểu tại sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”

 Ngoài ra, điểm nhấn của sự kiện là chương trình “Kỷ niệm 9 năm – Rút thăm trúng lớn” dành cho các khách hàng có phát sinh giao dịch từ ngày 01/06/2019 đến ngày 10/11/2019. Giải thưởng của chương trình gồm 01 Xe ô tô Mazda 2, 05 Xe đạp thể thao AOMIN 22, 01 Iphone 11 và nhiều phần quà giá trị khác đã được gửi đến những khách hàng may mắn nhất của Thắng Lợi Group.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng đặc biệt 1 xe Mazda 2 của chương trình “Kỷ niệm 9 năm – Rút thăm trúng lớn”

Thắng Lợi Group đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh gần 270% trong năm 2019

Sau 9 năm hình thành phát triển, Thắng Lợi Group đã trực tiếp kiến tạo và phân phối 15 dự án, khu dân cư, qua đó tạo ra hơn 5.000 tổ ấm với tỷ lệ lấp đầy dân cư sinh sống đạt mức tăng trưởng hơn 10% mỗi năm, và giá trị sản phẩm bất động sản đạt mức tăng trưởng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 9 năm qua. 

Ban Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Thắng Lợi Plaza tại dự án Thắng Lợi Central Hill

Trong năm 2018, Thắng Lợi Group đã đạt con số kinh doanh đầy ấn tượng khi doanh thu, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng vượt bậc so với năm 2017. Trong năm 2018, doanh thu đạt 242 tỷ đồng, tăng 293% so với năm 2017 (82,5 tỷ đồng), lợi nhuận sau thuế đạt 25,6 tỷ đồng, tăng 505% so với năm 2017 (5,07 tỷ đồng), tính đến tháng 12/2018, tổng tài sản tăng 236% so với tháng 1/2018 từ 233,2 tỷ đồng lên 549,6 tỷ đồng.

Đây là nền tảng tăng trưởng vững chắc để Thắng Lợi Group xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2019 có mức tăng trưởng đầy ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận sau thuế:

 Thắng Lợi EXPO – Kết nối giao thương chiến lược

Thắng Lợi Group xây dựng mục tiêu dài hạn dựa trên triết lý kinh doanh “Hợp tác bền vững, đồng hành để cùng phát triển”, chương trình kết nối giao thương “Thắng Lợi EXPO” là một trong những điểm nhấn quan trọng trong sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi”. Thắng Lợi EXPO đã chào đón hàng trăm đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp chiến lược cũng như các khách hàng thân thiết tư vấn, tham quan, chia sẻ, kết nối kinh doanh đầy sôi động xung quanh các gian hàng trưng bày ấn tượng. Trước đó, ngày 14/11/2019, Thắng Lợi Group cũng đã tổ chức gặp gỡ, chia sẻ kế hoạch 2020-2021 và trao đổi chính sách với các nhà thầu, đối tác chiến lược. 

Thắng Lợi Group đề cao trách nhiệm cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động dành cho khách hàng, đối tác, nhà thầu,… Thắng Lợi Group đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tập thể CBNV bằng chương trình hưởng ứng đặc biệt với chủ đề “Bứt phá giới hạn”.

Theo đó, nhân kỉ niệm 9 năm thành lập Công ty, chương trình “Bứt phá giới hạn” của Người Thắng Lợi chính thức khởi động vào ngày 30/11/2019, với chặng 1 “90 ngày thách thức bản thân” nhằm cổ vũ CBNV hình thành lối sống năng động, tích cực nơi công sở, tạo ra những giá trị sống tích cực cho cộng đồng, gắn kết tổ chức.

Chặng 1 “90 ngày thách thức bản thân”sẽ kéo dài từ ngày 30/11/2019 đến 29/02/2020 với sự hưởng ứng của hơn 300 CBNV. Ước tính, sau hoạt động, chương trình sẽ tích luỹ được nguồn quỹ lên đến 200 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện đến trẻ em nghèo vùng cao, các hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện Thắng Lợi Group đã chính thức khởi động chương trình “Bứt phá giới hạn” cho CBNV tại sự kiện “Dạ tiệc Thắng Lợi – Kỷ niệm 9 năm thành lập”

Bên cạnh sự tập trung vào hoạt động kinh doanh, Thắng Lợi Group còn dành nhiều nguồn lực để đồng hành, sẻ chia với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân Yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2018, chương trình Caravan 2030,…

Với tầm nhìn “Trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao”, Thắng Lợi Group đề cao tính nhân văn trong từng dự án mà công ty triển khai, qua đó xác định khách hàng chính là trọng tâm, là giá trị cốt lõi của chiến lược phát triển của công ty trong ngăn hạn lẫn dài hạn.

Thắng Lợi Group không chỉ kiến tạo cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, chất lượng cao mà đó còn là một tổ ấm đích thực. Thắng Lợi Group cũng cam kết kiến tạo nên những cộng đồng văn minh hiện đại, góp phần xây dựng địa phương, sẻ chia với cộng đồng với tôn chỉ“Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương”. Thắng Lợi Group vô cùng vinh dự và tự hào được là một mảnh ghép của bức tranh Việt Nam tự cường ở hiện tại và tương lai sắp tới.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị Thắng Lợi Group chia sẻ:“Thành tựu 9 năm phát triển chính là bệ phóng, là động lực vững chắc để Thắng Lợi Group sẵn sàng bứt phá với những mục tiêu to lớn hơn trong tương lai. Thắng Lợi Group đã, đang và sẽ luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động “Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương” với mong muốn góp phần mang đến hàng triệu tổ ấm hạnh phúc cho người Việt”.

Bạn đang đọc bài viết Thắng Lợi Group kỷ niệm 9 năm thành lập với nhiều thành tựu ấn tượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới