Thứ tư, 24/04/2024 23:12 (GMT+7)

Thanh Hoá: Ô nhiễm môi trường từ hoạt động khai thác đất tại Hà Trung

PV -  Thứ sáu, 13/05/2022 18:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoạt động khai thác khoáng sản đã và đang tác động xấu đến môi trường, quá trình vận chuyển khoáng sản được xem là nguồn gây ô nhiễm lớn và đáng lo ngại, gây ra những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe của người dân.

Từ thực tiễn ô nhiễm môi trường do các xe vận chuyển khoáng sản, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có những chỉ đạo và giải pháp quyết liệt trong công tác bảo vệ môi trường, tuy nhiên công tác kiểm tra, quản lý còn tồn tại nhiều bất cập. Một bộ phận cán bộ quản lý có dấu hiệu bao che, buông lỏng cho các sai phạm về khái thác tài nguyên khoáng sản, khiến tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá hoạt động của các mỏ khai thác đất khiến tần suất hoạt động của các đoàn xe quá khổ, quá tải dày đặc hơn bao giờ hết. đây là mối đe dọa cũng như nỗi bức xúc của người dân trên địa bàn trong một thời gian dài.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá: Ô nhiễm môi trường từ hoạt động khai thác đất tại Hà Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.