Thứ năm, 25/04/2024 19:44 (GMT+7)

Thanh Hoá: Trưởng phòng TN&MT huyện Bá Thước bị cách chức do có 2 con riêng

Bảo My -  Chủ nhật, 29/01/2023 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 29/1, thông tin từ UBND huyện Bá Thước (Thanh Hoá) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định cách chức Trưởng phòng TN&MT.

Ngày 29/1, thông tin từ UBND huyện Bá Thước (Thanh Hoá) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định cách chức Trưởng phòng TN&MT.

Cụ thể, ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng TN&MT huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đã bị cách chức do có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác dẫn đến có hai người con riêng trong khi đang có vợ.

Trưởng phòng TN&MT huyện ở Thanh Hoá bị cách chức do có 2 con riêng 1
Trụ sở UBND huyện Bá Thước - nơi ông Phạm Văn Ấn công tác.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh về việc ông Phạm Văn Ấn có quan hệ nam nữ với bà L.T.T. (trú tại TP Thanh Hóa). Thông tin phản ánh có kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà T. ghi bố là Phạm Văn Ấn.

Kết quả xác minh cho thấy ông Phạm Văn Ấn có con với người khác khi đang có vợ. Vì vậy ông Ấn đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng./.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá: Trưởng phòng TN&MT huyện Bá Thước bị cách chức do có 2 con riêng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng