Thứ năm, 25/04/2024 06:58 (GMT+7)

Thanh Hóa: Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà dân khiến 2 người tử vong

An Hạ -  Thứ hai, 29/05/2023 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, trên địa bàn thôn Đa Nậm (xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại nhà dân khiến 2 người tử vong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

Thông tin từ UBND xã Yên Phú, huyện Yên Định, Thanh Hóa khiến cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy tại gia đình bà M.T.Y. (40 tuổi), thôn Đa Nẫm, xã Yên Phú khiến 2 người tử vong.

Theo đó vào khoảng 7 giờ sáng 28/5, chính quyền địa phương nhận được thông tin cháy tại nhà bà T., lập tức địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ cùng người dân khẩn trương dập lửa, đồng thời gọi cứu hỏa.

Khi phát hiện ngọn lửa bùng lên từ nhà ông Đ.V.T, người dân đã khẩn trương đến dập lửa, nhưng ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội và phải gọi lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 4 đã điều 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ, triển khai các biện pháp dập lửa, cứu nạn cứu hộ.

tm-img-alt
Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động nhân lực để phối hợp với lực lượng PCCC và CHCN Công an tỉnh triển khai các biện pháp dập lửa.

Lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, không để ngọn lửa bùng phát, cháy lan sang những nhà xung quanh. Tuy nhiên, 2 người trong nhà là M.T.Y và Đ.V.T đều không thoát được ra ngoài và đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là bà M.T.Y. và ông Đ.V.T. (hơn 50 tuổi) là người địa phương. Được biết, ông T. và bà Y. không phải vợ chồng. Cả hai đều đã ly hôn, hai người có tình cảm với nhau.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà dân khiến 2 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành