Thứ ba, 16/04/2024 11:47 (GMT+7)

Thanh Hoá:Quy định tạm thời đánh giá chủ đầu tư xây dựng HTKT cụm CN

MTĐT -  Thứ bảy, 19/09/2020 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3812/QĐ-HĐ ban hành quy định tạm thời phương pháp đánh giá lựa chọn chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo đó, nguyên tắc lựa chọn chủ đầu tư theo thang điểm chấm là 100 điểm, chủ đầu tư có kết quả tổng số điểm trung bình của toàn thể thành viên Hội đồng từ 50 điểm trở lên (không có điểm liệt) được xem xét lựa chọn. Thang điểm 100 trong đó phương án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật 15 điểm; phương án quản lý, bảo vệ môi trường cụm công nghiệp 15 điểm; năng lực, kinh nghiệm 30 điểm và phương án tài chính đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật 40 điểm.

Đối với cụm công nghiệp có từ 02 chủ đầu tư trở lên (đều trên 50 điểm) thì lựa chọn chủ đầu tư có tổng số điểm trung bình cao nhất; trường hợp có từ 02 chủ đầu tư trở lên có kết quả tổng số điểm trung bình cao nhất bằng nhau thì thực hiện ưu tiên có điểm trung bình về phương án tài chính cao hơn; có điểm trung bình về năng lực, kinh nghiệm cao hơn; trường hợp các chủ đầu tư có các nội dung trên vẫn bằng nhau thì chủ đầu tư có nhiều số phiếu chấm điểm cao hơn của các thành viên Hội đồng sẽ được chọn; trường hợp số phiếu bằng nhau thì chủ đầu tư được lựa chọn là chủ đầu tư có phiếu của Chủ tịch Hội đồng (hoặc Phó Chủ tịch Hội đồng khi được ủy quyền chủ trì cuộc họp).

Theo Hà Chi/Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hoá:Quy định tạm thời đánh giá chủ đầu tư xây dựng HTKT cụm CN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh triển khai mô hình khu công nghiệp sinh thái
Dự án Triển khai khu công nghiệp sinh thái (KCNST) tại Việt Nam theo hướng tiếp cận từ Chương trình KCNST toàn cầu vừa được tổng kết. Các nỗ lực xây dựng, chuyển đổi theo mô hình này đã lan tỏa và sẽ tiếp tục được duy trì.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!