Thứ sáu, 26/04/2024 00:51 (GMT+7)

Bình Thuận: Chỉnh trang đô thị, đón Tết Nhâm Dần 2022.

Khánh Hà -  Thứ tư, 26/01/2022 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày này, trên khắp các nẻo đường của thành phố Phan Thiết, Công ty MTV Môi trường và Dịch vụ đô thị Bình Thuận đang tích cực đẩy nhanh các hoạt động chỉnh trang đô thị, đón Tết Nhâm Dần 2022.

Năm 2021 khép lại với sự tác động mạnh bởi COVID-19, nhưng với sự nỗ lực, vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và nhân dân, nên thành phố Sóc Trăng đã đạt được những thành tựu phấn khởi. Bước sang năm 2022, đặc biệt chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang khẩn trương thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, sẵn sàng đón mùa Xuân mới với kỳ vọng nhiều thắng lợi mới.

Hệ thống cây xanh được cắt tỉa sạch đẹp, đốn những cây không an toàn, nhánh cây che khuất tầm nhìn. Đặc biệt là trang trí đèn hoa, mừng Đảng, mừng Xuân 2022 trên các tuyến đường chính, nhằm tăng vẻ mỹ quan đô thị, tạo không khí phấn khởi, sung túc trong những ngày vui xuân - đón tết. Trên các tuyến đường những hộ kinh doanh các vật dụng trang trí cũng thu hút nhiều người đến mua sắm, cùng với những quán giải khát bài trí những tiểu cảnh nhằm thu hút khách.

Tết đã đến rất gần, không khí xuân đang rộn ràng khắp nơi việc chỉnh trang đô thị, khoác lên tấm “áo mới” cho một thành phố văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp. Chúng tôi ghi nhận những hình ảnh sẵn sàng chào đón xuân Nhâm Dần 2022.

 Việc chỉnh trang đô thị giúp nhân dân vui Xuân, đón Tết là việc làm ý nghĩa, tạo nên nét đẹp văn hóa, văn minh. Với sự chủ động, kịp thời của các đơn vị trong công tác chỉnh trang đô thị, người dân Phan Thiết sẽ đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trong không khí lạc quan, hy vọng về một khởi đầu bình an và thắng lợi.

xuan-4-.jpg
Đường phố rợp đèn hoa. Ảnh BTO
xuan-2-.jpg
xuan-3-.jpg
Những quán giải khát trang trí những tiểu cảnh nhằm thu hút khách. Ảnh BTO
xuan-1-.jpg
Những hộ kinh doanh các vật dụng trang trí cũng thu hút nhiều người đến mua sắm. Ảnh BTO
Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Chỉnh trang đô thị, đón Tết Nhâm Dần 2022.. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.