Thứ sáu, 29/03/2024 22:16 (GMT+7)

Thành ủy Hà Nội tuyển 92 công chức không qua thi tuyển

MTĐT -  Thứ ba, 27/03/2018 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội vừa có thông báo tuyển dụng 92 biên chế thuộc 31 đơn vị, địa phương thuộc khối cơ quan Đảng, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội thành phố.

Cụ thể, đối tượng được tuyển dụng là những người đã là cán bộ, công chức từ cấp huyện trở lên thuộc ngành, lĩnh vực cần tuyển, sau đó chuyển sang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp nhà nước.

Bên cạnh đó, đối tượng được tuyển dụng còn là người có trình độ đào tạo từ đại học trở lên, có kinh nghiệm công tác trong ngành, lĩnh vực cần tuyển dụng từ 5 năm trở lên, đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng và có văn bản thỏa thuận của Ban tổ chức Thành ủy…

Thành ủy Hà Nội cũng đưa ra những tiêu chuẩn cụ thể cho các cá nhân đăng ký dự tuyển vào một trong 92 biên chế. Cụ thể, người đăng ký dự tuyển phải có đủ điều kiện theo quy định tại Điều 36 Luật Cán bộ, Công chức; đáp ứng được ngay yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Thành ủy Hà Nội tuyển 92 công chức không qua thi tuyển. Ảnh minh họa: Internet. 

Đối với viên chức đăng ký dự tuyển vào 92 vị trí trên phải có thời gian làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập từ đủ 60 tháng trở lên (tính đến thời điểm 31/12/2017, không kể thời gian tập sự), có trình độ đào tạo, kinh nghiệm công tác phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Mỗi thí sinh được đăng ký vào một vị trí việc làm như tại Ban Nội chính Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ủy ban MTTQ TP, Thành đoàn Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP… Thời gian Thành ủy Hà Nội nhận hồ sơ các thí sinh bắt đầu từ ngày 26/3.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Thành ủy Hà Nội tuyển 92 công chức không qua thi tuyển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới