Thứ sáu, 29/03/2024 00:42 (GMT+7)

The Arena – Tiên phong xu hướng nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng

MTĐT -  Thứ tư, 17/01/2018 15:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đuổi xu hướng nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng, The Arena kỳ vọng xóa bỏ những bức tường công nghệ, khoảng cách giữa người thân, bạn bè để mỗi giây phút đi du lịch cùng nhau trở nên vô giá.

Văn hóa kết nối cộng đồng - xu hướng nghỉ dưỡng xóa tan khoảng cách

Trong đời sống hiện đại, con người đang dần bị cuốn theo lối sống công nghệ số, nhất là giới trẻ. Không ai có thể phủ nhận tiện ích to lớn mà những loại hình công nghệ này mang lại. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, laptop có kết nối mạng thì mọi thứ đều nằm gọn trong lòng bàn tay.

Thông tin, tin tức được cập nhật liên tục, thoải mái tán ngẫu cùng bạn bè qua Facebook, Zalo, Twitter... Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa cuộc sống của con người đang dần mất đi tính gần gũi cộng đồng đúng nghĩa. Ở đó, người ta có thể giao tiếp rộng rãi thêm song cũng kém sâu sắc hơn, nhất là khi tất cả mọi phương diện giao lưu chỉ là qua internet.

Tại thiên đường du lịch như Cam Ranh, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Vịnh Nha Trang đang nỗ lực xây dựng một mô hình nghỉ dưỡng vui chơi giải trí với tổ hợp nghỉ dưỡng cộng đồng đầu tiên tại đây với tên gọi The Arena. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng du khách ở mọi lứa tuổi vừa có thể tận hưởng những không gian riêng tư, vừa có cơ hội “xích” gần nhau hơn trong những không gian chung về giải trí, văn hóa sôi động, giàu bản sắc.

The Arena – kết nối cộng đồng mọi lúc, mọi nơi

Đến The Arena, du khách không thể bỏ qua sự sôi động, tấp nập của Quảng trường trung tâm với khán đài quy mô được thiết kế giật cấp để cho mọi người không chỉ theo dõi những sự kiện văn hóa, lễ hội, chương trình giải trí đến từ các nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước mà còn có thể gắn kết, trò chuyện cùng nhau.

Tại phố đi bộ nhộn nhịp với hai bên đường là các trung tâm thương mại, cửa hàng sầm uất… du khách sẽ thỏa thích mua sắm và cùng nhau tổ chức những buổi giao lưu văn nghệ trên những sàn diễn đường phố sôi động, nhảy flashmob, vẽ tranh, thổi sáo, đánh đàn, tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị mà còn là cầu nối, gắn kết mọi người.

Bên cạnh đó, du khách không thể bỏ lỡ trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng tại The Arena. Mọi người sẽ ngồi bên bạn bè, người thân cùng thưởng thức những món ăn đặc trưng của Khánh Hòa và nghe những câu chuyện truyền miệng trong dân gian về các món ngon từ chính người dân địa phương kể lại để hiểu biết hơn về phong tục, tập quán bản địa. Hay những buổi vui chơi, tổ chức tiệc nướng ngoài trời bên bờ biển Bãi Dài khi màn đêm buông xuống hòa theo tiếng hát, tiếng sóng.

Đặc biệt, tại bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng gồm 3 phân khu nước mặn - nước ngọt - nước khoáng nóng siêu ấm áp, du khách được thư thái đắm mình giữa làn nước trong xanh cùng gió trời, ngồi trong những pool bar đẳng cấp để hàn huyên cùng bạn bè hay những người bạn mới quen bên cạnh một ly cocktail ngọt ngào.

Ở đó, họ cũng sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thể thao giải trí sôi nổi ngay tại bể bơi như: lái ca nô, lướt sóng, lặn biển, quả cầu nước, múa ba lê nước hay ghé thăm khu trượt cát, phân khu nghệ thuật, bến du thuyền đẳng cấp…

The Arena lôi kéo mọi người thoát ra khỏi những cảm xúc biệt lập mà bật tung hứng khởi, thể hiện bản thân và thực sự sảng khoái bên bạn bè và người thân. Nhờ mang tới làn gió mới, sự kiện giới thiệu The Arena Cam Ranh tại Hà Nội và Khánh Hòa vừa qua đã gây ngạc nhiên lẫn bất ngờ cho hàng nghìn khách hàng tham dự, làm nổi bật được những điểm khác biệt của dự án. Dự án sắp được ra mắt tại TP HCM vào ngày 21/1 tới.

Những khách mời tham dự sự kiện có cơ hội nhận quà tặng là chuyến du lịch Thái Lan để trải nghiêm dịch vụ cao cấp tại hệ thống Khách sạn của Tâp đoàn AHS - đơn vị sẽ vận hành quản lý khu nghỉ dưỡng The Arena khi dự án hoàn thành vào năm 2019. Đồng thời tham gia rút thăm, trong đó giải thưởng là từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu cho dự án như bếp từ dudoff, bộ thiết bị phòng tắm Grohe, máy lạnh Mitsubishi… cũng như nhiều phần quà hấp dẫn khác.

The Arena có tọa lạc lại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Quy mô 29,3 ha, gồm 4 tòa tháp hình tổ yến, với hơn 90% căn hộ view biển.

Dự án The Arena Cam Ranh chính thức được ra mắt tại TP HCM từ 14h-17h ngày 21/1/2018 tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn.

Thông tin liên hệ: Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Hotline 1800 54 54 77

Website www.thearena.vn

Bạn đang đọc bài viết The Arena – Tiên phong xu hướng nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.