Thứ sáu, 19/04/2024 06:55 (GMT+7)

The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng đã chính thức lên đường sang Tirana dự thi

MTĐT -  Thứ sáu, 30/09/2022 17:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9-16/10 tại thành phố Tirana Albania. Đây là cuộc thi thuộc top 8 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

tm-img-alt

Tối 29/9, Lâm Thu Hồng chính thức lên đường sang Tirana, Albani tham dự The Miss Globe 2022 (Hoa hậu Toàn cầu 2022). Trong bộ đồ màu xanh lá, Lâm Thu Hồng nổi bật giữa sân bay cùng 9 kiện hành lý màu hồng rực. Số hành lý Lâm Thu Hồng mang theo gần 200kg, trong đó riêng trang phục dân tộc nặng hơn 20kg được cô bảo bọc kỹ lưỡng bằng một kiện hành lý riêng.

Lâm Thu Hồng chia sẻ, nhìn gần chục kiện hành lý mà cô thấy… lo vì chưa bao giờ đi xa và mang nhiều hành lý đến như vậy. Đã thế còn đi một mình. Thường ngày, Lâm Thu Hồng vốn là người độc lập, mạnh mẽ, luôn thích tự mình lo lắng cho chính mình, rất ngại phiền người khác, nhưng, với 9 kiện hành lý trong chuyến đi xa nhất đầu đời này, đã trở thành một thử thách không nhỏ đối với cô.

tm-img-alt

Thời gian vừa qua, Lâm Thu Hồng đã rất tích cực trong việc tập luyện, chuẩn bị để tham gia The Miss Globe 2022. Với tinh thần quyết liệt cùng khát vọng chiến thắng, cô dành nhiều thời gian trau dồi tiếng Anh, tập luyện, chuẩn bị trang phục, đi học makeup để có thể tự makeup, làm tóc… với lịch trình kín mít. Sự nỗ lực ấy khiến Lâm Thu Hồng bị sụt cân và được gia đình cấp tốc bồi dưỡng để cô có sức khoẻ tốt nhất khi đi thi.

Tiễn Lâm Thu Hồng lên đường, cùng với bạn bè thân thiết, đặc biệt là sự có mặt của cả gia đình Lâm Thu Hồng. Cô đã xúc động bậc khóc khi ngày lên đường tham gia đấu trường nhan sắc cô gái quê gốc Vũng Tàu mới được chứng kiến được cảnh bố mẹ đoàn tụ sau gần chục năm ly hôn. Ngay cả người em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng cũng rất vui, dành cho chị nụ hôn chia tay và luôn cười vui vẻ. Ba của Lâm Thu Hồng vừa xót con đã nhiều vất vả chuẩn bị cho cuộc thi, lại vừa lo lắng không biết làm sao con gái có thể mang được chừng ấy hành lý đi một chặng đường xa xôi đến vậy, nên đứng ngồi không yên. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với gia đình, tiễn Lâm Thu Hồng lên đường chinh chiến còn có những người bạn thân thiết của cô như Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Đào Hà, người đẹp Đoàn Hồng Trang, COO Leading Stars, Đỗ Kim Khánh- đại diện đơn vị cử Lâm Thu Hồng dự thi The Miss Globe 2022, diễn viên Minh Giang, Nam Vương Quốc tế Trịnh Bảo....

Trước đó, ngày 8/9/2022, Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media hiện đang nắm giữ bản quyền cuộc thi The Miss Globe chính thức công bố Top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham dự The Miss Globe 2022 diễn ra từ 30/9 đến 16/10/2022 tại Thành phố Tirana, Albania. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/10/2022.

Nguồn ảnh: tổng hợp baovungtau, vietnamnet

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng đã chính thức lên đường sang Tirana dự thi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.