Thứ sáu, 29/03/2024 19:42 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tỏa sáng cùng bikini Vietjet

MTĐT -  Thứ sáu, 06/12/2019 15:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện. Trong đó, phần thi “Người đẹp biển” và chùm ảnh bikini nóng bỏng được sự quan tâm đông đảo khán giả.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang bước vào giai đoạn nước rút trên chặng đường tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Trong đó, phần thi “Người đẹp biển” và chụp ảnh cùng trang phục bikini nóng bỏng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ ảnh lần này lấy ý tưởng từ việc bảo vệ môi trường, tạo cảm hứng cho nhiều người cùng chung tay bảo vệ sự sống, bảo vệ màu xanh của trái đất. Cùng Vietjet đánh thức giấc mơ xanh chính là chiến dịch bảo vệ môi trường mà hãng hàng không này muốn hướng tới.

 Các thí sinh HHHV Việt Nam 2019 tự tin với đường cong quyến rũ
Các người đẹp cùng lời kêu gọi bảo vệ sinh vật biển thông qua việc bảo vệ môi trường biển.
Sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng của các người đẹp cùng nụ cười rạng rỡ
Sự mềm mại và quyến rũ của những dải lụa tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam
Tượng trưng cho màu xanh tươi đẹp của biển, dải lụa không chỉ giúp các người đẹp tôn dáng mà còn truyền tải được thông điệp bảo vệ môi trường. Vietjet tin rằng, trong mỗi người đều mang tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu cuộc sống lành mạnh và yêu môi trường xanh.
Các người đẹp thật nổi bật với bộ bikini nổi danh thế giới

Trước đó, các người đẹp đã có trải nghiệm thoải mái, thú vị khi bay cùng Vietjet, thưởng thức các món ăn nóng tươi ngon. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại nhất khu vực, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Vietjet tự hào khi bất kì vật dụng nào trên tàu bay của hãng cũng hữu ích và có khả năng tái chế cao, và luôn khuyến khích người dùng cùng hãng sáng tạo ra những hoạt động thân thiện với môi trường.

Nhiều nhan sắc được chú ý từ những vòng đầu tiên như Thúy Vân, Hoàng Phương, Nguyễn Diana… đều thể hiện sự tự tin, rạng rỡ, sẵn sàng bước vào giai đoạn quyết định.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá? Ai sẽ là “Người đẹp biển” rạng rỡ nhất với bộ bikini nổi tiếng? Câu trả lời sẽ có tại đêm Chung kết diễn ra ngày 07/12/2019 sắp tới tại Nha Trang.

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tỏa sáng cùng bikini Vietjet. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới