Thứ sáu, 26/04/2024 06:27 (GMT+7)

Thí sinh Sao Mai 2022 Đoàn Hồng Hạnh: “Em được học hỏi rất nhiều và trưởng thành từ Sao Mai”

Bùi Bột -  Thứ tư, 05/10/2022 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải Sao Mai 2022 đã trải qua 3 đêm thi với nhiều cảm xúc và ấn tượng, Đoàn Hồng Hạnh – SBD 15 cùng 5 thí sinh xuất sắc vào đêm thi chung kết xếp hạng.

Đêm Chung kết giải Sao Mai 2022 chắc chắn sẽ mang đến sự kịch tính, hấp dẫn hơn trên sân khấu để xác định giọng hát xuất sắc nhất cuộc thi.

Tối 2/10, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp thành phố Hải Phòng, 09 giọng hát nổi bật ở 3 phong cách âm nhạc tiếp tục tranh tài đêm thi thứ ba vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022. Từ kết quả đánh giá của Ban Giám khảo, đêm thi thứ ba đã tìm ra 6 giọng hát xuất sắc nhất ở 3 phong cách âm nhạc để tiếp tục thi đêm chung kết xếp hạng. Theo đó, phong cách Dân gian gồm 02 thí sinh: Lê Thị Minh Ngọc (SBD 07) và Nguyễn Thị Thu An ( SBD 02); 02 thí sinh phong cách Thính phòng gồm Phạm Thị Lan Quỳnh (SBD 09) và Nguyễn Thị Vân Anh (SBD 18); phong cách Nhạc nhẹ gồm thí sinh Đoàn Hồng Hạnh ( SBD 15) và Trịnh Văn Núi (SBD 12).

tm-img-alt
Lãnh đạo TP.Hải Phòng gặp gỡ các thí sinh dự thi Sao Mai 2022

Trước đêm thi cuối cùng, trao đổi với Tạp chí Điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam, thí sinh Đoàn Hồng Hạnh (SBD 15) cho biết: “Trước khi tham gia Sao Mai 2022 em là ca sĩ tự do, khi đến với cuộc thi này em và các bạn thí sinh đã được học hỏi và làm việc cùng các nhà chuyên môn uy tín, các ca sĩ nổi tiếng, êkip giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí, vì vậy mà em đã học hỏi được rất nhiều kỹ thuật thanh nhạc, kĩ thuật biểu diễn để qua đó diễn tả tốt nhất cảm xúc, thông điệp của từng bài hát đến với khán giả.  Em rất may mắn khi được các nghệ sĩ, ca sĩ định hướng giúp trong việc lựa chọn ca khúc dự thi phù hợp, khoe được thế mạnh về chất giọng, tạo được dấu ấn riêng của mình. Qua đó, sau mỗi đêm thi em lại tiến bộ thêm, có thêm bài học và kinh nghiệm cho bản thân”.

tm-img-alt
Thí sinh Đoàn Hồng Hạnh

Là một giọng ca được đánh giá cao ngay từ những đêm thi đầu tiên bởi giọng hát đầy nội lực, trình diễn điêu luyện, điều phối cảm xúc tốt, Đoàn Hồng Hạnh cùng 05 thí sinh bước vào đêm thi cuối cùng tranh tài ngôi vị quán quân tại Sao Mai 2022, cô gái vùng mỏ bày tỏ cảm xúc: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em xin cảm ơn BTC Sao mai 2022, cảm ơn các cô chú lãnh đạo TP. Hải Phòng đã tạo điều kiện rất nhiều cho các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, cảm ơn sự đánh giá công tâm của ban giám khảo và đặc biệt em cảm ơn tất cả các khán giả đã cổ vũ cho Hồng Hạnh trong suốt các đêm thi vừa qua. Bước vào đêm thi chung kết xếp hạng em rất hồi hộp, vì vậy mong rằng khán giả tiếp tục ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình cho Hồng Hạnh. Đó chính là động lực, nguồn cảm hứng mạnh mẽ để em trình bày thành công phần thi của mình trong đêm thi chung kết”.

Đêm Chung kết xếp hạng trao giải Sao Mai toàn quốc 2022 sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật, ngày 9/10 tại tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp TP. Hải Phòng chắc chắn mang đến sự hấp dẫn, hồi hộp và mới lạ cho khán giả.

Bạn đang đọc bài viết Thí sinh Sao Mai 2022 Đoàn Hồng Hạnh: “Em được học hỏi rất nhiều và trưởng thành từ Sao Mai”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.