Thứ sáu, 29/03/2024 06:22 (GMT+7)

Đầu tư gì vào bất động sản vùng ven Hà Nội?

Nguyễn Bình -  Thứ ba, 20/08/2019 18:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị xã Sơn Tây đang là nơi đầu tư đầy tiềm năng của các nhà đầu tư bất động sản bởi sự đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật cùng những tuyến đường giao thông huyết mạch. Đặc biệt là thị trường đất nền.

Điểm nhấn thị trường BĐS tại thị xã Sơn Tây

Theo Quyết định số 768/QĐ-TTg ngày 6/5/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch xây dựng Vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, phạm vi Vùng Thủ đô Hà Nội gồm toàn bộ ranh giới của Thủ đô Hà Nội và 9 tỉnh xung quanh là Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên và Bắc Giang.

Tổng diện tích toàn vùng Khoảng 24.314,7 km2. Quyết định này như “làn gió mới”, đánh thức các thị trường bất động sản tỉnh lân cận Hà Nội.

Láng Hòa Lạc là 1 trong 3 khu đô thị vệ tinh của thành phố hà nội và được phân thành 2 vùng trong đó khu công nghệ hòa lạc 1600 ha. Khu Đại học quốc gia Hà Nội 1000 ha. Chính vì quy mô rất lớn sẽ kéo theo lượng lớn chuyên gia, công nhân viên về sinh sống quang khu công nghệ cao và các trường đại học.

Trong đó, thị xã Sơn Tây nằm trong khu vực đang phát triển mạnh này và đương nhiên được hưởng trọn vẹn tất cả các tiện ích của sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế khu vực. Bởi vậy, cùng với quy hoạch hệ thống đường trục, đô thị nơi đây hứa hẹn điểm đến của hàng loạt dự án nhà ở biệt thự, nhà phố hay khu resort đẳng cấp 5 sao.

Hòa Lạc đang phát triển mạnh về kinh tế.

Với đa dạng các loại hình, bên cạnh các dự án khu đô thị, khu dân cư lớn thì đất nền có nguồn gốc là đất thổ cư cũng rất giới đầu tư quan tâm.

Rất nhiều dự án đất nền tại đây đã, đang và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Với dạng nguồn gốc đất như thế này cũng sẽ là một cơ sở pháp lý tốt để khách hàng yên tâm lựa chọn.

Dự án khu dân cư smart view Hòa Lạc là gì?

Theo thông tin từ phía UBND xã Cổ Đông cho biết: Khu vực này dự án nằm trong khu dân cư và không nằm trong bất kỳ khu vực dự án đang được quy hoạch nào cả. Đây là điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư.

Trước thông tin về việc hình thành dự án, đại diện Công ty chủ đầu tư đã lên tiếng về bản chất của dự án: “Đây không phải là dự án mà chỉ là công ty thực hiện việc ủy quyền của chủ sở hữu thửa đất để thực hiện việc tách thửa và chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Phần đất còn lại sẽ để thực hiện làm đường và các công trình tiện ích”.

KDC Smart View Hòa Lạc (ảnh minh họa).

Tận dụng tối đa các các thế mạnh, thị trường đất nền ở thị xã Sơn Tây đang trở nên sôi động hơn lúc nào hết, rất tiềm năng và thu hút được đông đảo giới đầu tư.

Mọi thông tin về dự án xin liên hệ: Bà Vân Nguyên - ĐT: 02462592597

Bạn đang đọc bài viết Đầu tư gì vào bất động sản vùng ven Hà Nội?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.