Thứ tư, 24/04/2024 14:45 (GMT+7)

Thiên đường vui chơi bên bờ kỳ quan!

TUẦN CHÂU -  Thứ bảy, 09/06/2018 21:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, du khách sẽ cảm nhận ngay về một đảo Ngọc Tuần Châu hoàn toàn khác lạ, hiện đại, xanh mát bên bờ Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới!

Các nghệ sĩ của đại dương đang trình diễn trên không
Trò chơi cảm giác mạnh

Đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác thú vị mới lạ.

Fly Away - Trò chơi cảm giác mạnh mang lại cảm giác sảng khoái cho người chơi với cảm nhận bay lượn như những nhân vật trong phim khoa học viễn tưởng

Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất Việt Nam với hơn 500 diễn viên trên một sân khấu sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới

Bãi tắm với cát trắng mịn trải dài phục vụ miễn phí cho du khách 

Khu vui chơi gồm tổ hợp các công viên với các loại hình vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế như: Câu lạc bộ biểu diễn Cá heo - Hải cẩu – Sư tử biển; phòng chiếu phim 9D; các trò chơi  games trong nhà và ngoài trời cùng các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay.

Thời gian tiếp theo, khu vui chơi tiếp tục đưa công viên thể chất, công viên Rồng, chương trình biểu diễn nghệ thuật Thực cảnh “Xin chào Hạ Long” vào hoạt động để nhằm mang đến cho du khách hiểu thêm về truyền thuyết Vịnh  Hạ Long.

Bạn đang đọc bài viết Thiên đường vui chơi bên bờ kỳ quan!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.