Thứ năm, 28/03/2024 20:25 (GMT+7)

Thiên đường xanh Quy Nhơn đón lượt khách tăng kỷ lục

MTĐT -  Thứ ba, 30/04/2019 21:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

5 ngày nghỉ lễ, Quy Nhơn (Bình Định) hút lượng du khách đông kỷ lục, đặc biệt tại những khu vực được mệnh danh là "thiên đường sống ảo" như Kỳ Co và Eo Gió.

Với bãi biển nổi tiếng trong xanh, cảnh quan độc đáo cùng hệ thống ẩm thực đa dạng và chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, Quy Nhơn (Bình Định) đang lọt vào danh sách những điểm đến được ưa thích nhất Việt Nam trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Theo ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (Quy Nhơn), vài năm trở lại đây, lượt khách du lịch đến địa phương tham quan tăng đột biến. Chỉ trong hai ngày đầu nghỉ lễ, làng biển này đã đón gần 25.000 lượt khách, trong đó, ngày 28/4 có 10.000 lượt khách thì ngày 29/4 tăng lên 15.000 lượt khách.

"Đây là con số rất lớn đối với một xã biển nhỏ”, ông Dũng nói.

Con số tăng trưởng du khách ấn tượng này đến từ những địa danh tuyệt đẹp đang toạ lạc tại Nhơn Lý, như Kỳ Co - thiên đường biển đảo, Eo Gió - nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam hay hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bình Định: FLC Quy Nhơn.

Khách xếp hàng kín chỗ trên cầu dẫn đến Kỳ Co. Ảnh: Dân Trí

“Bọn mình “phải lòng” Eo Gió từ lâu rồi, nhờ những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội. Dịp này nghỉ lễ dài hơi nên cả nhóm quyết định đặt phòng tại FLC Quy Nhơn, sau đó ghé thăm Kỳ Co, Eo Gió và vườn thú Safari gần đây để check in thỏa thích”, bạn Minh Thư (24 tuổi, ở Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Theo đại diện Ban Quản lý FLC Quy Nhơn, dịp đại lễ 30/4 và 1/5 này, hệ thống hơn 1.000 phòng nghỉ và villa ven biển của FLC Quy Nhơn đang hoạt động hết công suất, phục vụ hơn 6.000 du khách đổ về lưu trú, nghỉ dưỡng và thư giãn.

"Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đón khách trong dịp này. Bên cạnh hai bữa buffet ưu đãi trong dịp lễ, thực khách có thể lựa chọn đa dạng món ăn từ cao cấp tới dân dã tại chuỗi nhà hàng Á - Âu và quán bar đặc sắc trong khuôn khổ quần thể. Đội ngũ nhân viên được huy động tối đa và phục vụ nhiệt tình, chu đáo để đảm bảo cho du khách có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây", vị đại diện này cho hay.

Nếu lựa chọn buffet, du khách có thể vừa thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc sắc kèm hải sản tươi ngon, vừa chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến ngay tại quầy với mức giá chỉ 499.000 VND/khách.

Sau khi nạp năng lượng, các gia đình có thể hào hứng so tài qua những trò chơi vui nhộn được thiết kế riêng để “giải nhiệt” cho kỳ nghỉ lễ: Kéo co dưới nước, thăng bằng trên phao, bóng ném dưới nước…. hay check-in tại những góc decor xinh xắn trong quần thể.

Với sự tận tình của các nhân viên tại Khu vui chơi trẻ em trong nhà, các bé được “chơi mà học, học mà chơi” còn cha mẹ hoàn toàn yên tâm tận hưởng những giờ phút thư giãn giữa hệ sinh thái ngập sắc xanh của cỏ cây và biển cả.

Bên cạnh Eo Gió, FLC Zoo Safari Park là một trong những điểm đến “hot” nhất kỳ nghỉ lễ năm nay. Điểm hẹn này thu hút du khách nhờ mô hình mới mẻ, chú trọng vào sự tương tác giữa du khách và các loài thú quý hiếm thông qua các trải nghiệm sinh động: bế ẵm thú cưng, cưỡi voi, cưỡi đà điểu, cho thú ăn…

Trong thời gian tới, với sự xuất hiện của khách sạn The Coastal Hill, FLC Quy Nhơn sẽ trở thành một trong những quần thể nghỉ dưỡng có nhiều phòng nhất Việt Nam với tổng số khoảng 2.500 phòng, góp phần đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng của người dân cũng như du khách khi đến với Quy Nhơn.

.

Bạn đang đọc bài viết Thiên đường xanh Quy Nhơn đón lượt khách tăng kỷ lục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.