Thứ sáu, 19/04/2024 08:49 (GMT+7)

Thiết bị xử lý rác thải y tế giảm 80% khối lượng chất thải

MTĐT -  Thứ hai, 27/04/2020 16:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

ECODAS đã phát triển một một sản phẩm xử lý chất thải y tế mang tính sáng tạo, đột phá, khép kín và hoàn toàn tự động theo quy chuẩn khử trùng chất thải Y tế, làm giảm khối lượng chất thải đến 80%....

ECODAS T2000 có kích thước 600 x 440 x 633 (cm)

ECODAS T2000 là thiết bị xử lý chất thải y tế  kiểu lò hấp nhiệt sử dụng hơi nước nóng (steam) để khử trùng, dựa trên nguyên lý khử trùng của Autoclave, nhưng được cải tiến, nâng cấp với nhiều tính năng ưu việt và được phân vào nhóm Hybrid Autoclave.

Giải pháp cho thiết bị xử lý chất thải y tế trong sản phẩm của ECODAS là quá trình nghiền cắt, băm nhỏ TRƯỚC, tạo khả năng cho hơi nước nóng thâm nhập hoàn toàn và đảm bảo rằng tất cả các chất thải được tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng để khử trùng. SAU ĐÓ, quá trình cấp hơi quá nhiệt (138 ° C / 280 ° F) dưới áp suất cao (3,5 bar / 51 psi) để tiêu diệt tất cả các cá thể sống của vi khuẩn. Đây là một quy trình hoạt động đơn giản, hiệu quả cao và chi phí vận hành thấp.

Hệ thống thiết bị xử lý chất thải y tế của ECODAS được thiết kế có khả năng xử lý chất thải y tế công suất lớn, bao gồm chất thải của bệnh viện và phòng thí nghiệm, chất thải y tế dạng rắn, mẫu máu của con người và động vật, chất thải bệnh phẩm, v.v… cũng như bất kỳ các chất thải y tế khác.

Với tính linh hoạt của máy, ECODAS có thể được cung cấp và sử dụng rộng rãi cho các bệnh viện tư nhân và công cộng, phòng thí nghiệm, các bệnh viện lớn, và các trung tâm y tế.

Quy trình hoạt động của ECODAS

1. Nạp liệu

2. Nghiền cắt

3. Gia nhiệt

4. Khử trùng

5. Làm mát

6 & 7. Rút nước

8. Thoát liệu

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Theo Thuý Hà/ Công nghiệp Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Thiết bị xử lý rác thải y tế giảm 80% khối lượng chất thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.