Thứ tư, 24/04/2024 05:35 (GMT+7)

Thọ Xuân - Thanh Hóa: Làng Liên Phô, xã Xuân Hồng người dân kêu cứu vì ô nhiễm môi trường

PV -  Thứ hai, 29/11/2021 10:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân sống ven tuyến đê Sông Chu đang bị hành hạ khói bụi bởi xe tải chở cát ngày đêm, bụi bay mù mịt vào dân làng, ô nhiễm môi trường, mặt đê bị băm nát, đời sống người dân hàng ngày đang bị tra tấn.

Vừa qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam nhận được phản ánh của người dân sống tại làng Liên Phô, xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa về tình trạng ngày đêm các phương tiện xe chỡ cát từ bãi tập kết của Công ty cổ phần khoáng sản Phong Thủy, băm nát đường đê, bụi bay trắng xóa vào làng người dân bức xúc.

Để thực hư về tình trạng nhức nhối bao lâu nay của người dân nơi đây, nhóm PV đã có mặt ghi nhận tình trạng trên. Quả thật như người dân nơi đây phản ánh có rất nhiều phương tiện xe tải ben sau khi vào xúc đầy cát tại bãi tập kết cát của Công ty Phong Thủy, chạy thẳng lên tuyến đê sông chu có trọng tải cho phép 12 tấn, đua nhau chạy nhanh khiến cho bụi bạm bay trắng trời.

Tuyến đường đê nhìn bằng mắt thường cũng thấy hư hỏng, xuống cấp trầm trọng, ổ gà, ổ voi chằng chịt.

Bạn đang đọc bài viết Thọ Xuân - Thanh Hóa: Làng Liên Phô, xã Xuân Hồng người dân kêu cứu vì ô nhiễm môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới