Thứ bảy, 20/04/2024 01:57 (GMT+7)

Chuẩn bị cho tọa đàm và hội thảo KH của ngành môi trường, đô thị

Trung Hiếu -  Thứ năm, 10/05/2018 22:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường, Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam đã nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Tọa đàm và hội thảo khoa học của ngành Môi trường, Đô thị.

Nhân dịp Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam ra mắt Trụ sở làm việc mới, sáng ngày 10/5 Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường, Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam do GS. TSKH Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà và làm việc với Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam...

GS. TSKH Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội tặng quà lưu niệm cho TS. LS Đồng Xuân Thụ Tổng biên tập Tạp chí.

Cũng trong dịp đặc biệt này, TS. LS Đồng Xuân Thụ Tổng Biên tập Tạp chí đã báo cáo những thành tích của tập thể cán bộ nhân viên của Tạp chí đạt được trong thời gian qua dù còn gặp rất nhiều khó khăn thử thách.

Các đại biểu tại buổi chuẩn bị cho tọa đàm và hội thảo KH của ngành môi trường, đô thị

Đồng thời, Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường, Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam đã nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho cuộc Tọa đàm với chủ đề "Nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp công ích ngành Môi trường, Đô thị trong điều kiện hiện nay".

Được biết, đây là một chương trình mang nhiều ý nghĩa về mặt xã hội đối với những người hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường.

Lãnh đạo Hiệp hội Môi trường, đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở mới của Tạp chí.

Dự kiến, buổi tọa đàm có sự tham gia của các khách mời là lãnh đạo doanh nghiệp công ích đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và sự chứng kiến của hàng chục cơ quan báo đài. Và tọa đàm sẽ được tổ chức thực hiện vào đầu tháng 6/2018 tại Hà Nội.

Một cuộc hội thảo khoa học về "Lựa chọn công nghệ xử lý chất thải rắn phù hợp trong điều kiện Việt Nam" dự kiến cũng sẽ diễn ra ngày 7/11 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế lớn nhất về ngành nước của Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh cũng được đưa ra tại buổi gặp.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được giao phối hợp tổ chức 2 sự kiện quan trọng này.

Bạn đang đọc bài viết Chuẩn bị cho tọa đàm và hội thảo KH của ngành môi trường, đô thị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...