Thứ sáu, 29/03/2024 02:18 (GMT+7)

Cháy nhà máy xử lý rác, 9 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ bảy, 17/02/2018 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 9 người thiệt mạng trong một vụ cháy nhà máy xử lý rác thải ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc hôm 17/2.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, đám cháy bùng phát từ sáng sớm nay tại nhà máy xử lý rác thải ở thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông. Hiện ngọn lửa đã được không chế, một người sống sót trong tình trạng bỏng nặng đã được đưa đến bệnh viện.

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ ít nhất 1 đối tượng liên quan vụ cháy trong khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Vụ nổ làm 9 người thiệt mạng - Ảnh: Tân Hoa Xã.

“Điều tra sơ bộ cho thấy đốt pháo là nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy. Khi 3 công nhân cố gắng dập lửa, một vụ nổ xảy ra, làm chết 9 người tại hiện trường”, CCTV đưa tin.

Ảnh: Getty.

Theo Tân Hoa xã, các nạn nhân của vụ hỏa hoạn là những công nhân làm việc tại cơ sở và gia đình. Những người này sống trên căn phòng làm bằng gỗ trên tầng 2.

“Đám cháy nhanh chóng lan khắp cơ sở tái chế rác thải và gây ra khói mù mịt. Các nạn nhân không thể thoát ra ngoài”, cảnh sát Quảng Đông cho biết.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà máy xử lý rác, 9 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.