Thứ bảy, 20/04/2024 16:47 (GMT+7)

Video dòng lũ hung tợn “bẻ gãy” cầu tại Cuba

MTĐT -  Thứ ba, 29/05/2018 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dòng nước cuồn cuộn trong trận bão lụt chiều 28/5 đã “đánh sập” một cây cầu tại Cuba.

Tờ Cubadebate đưa tin dòng nước hung dữ đã khiến cây cầu nối giữa thành phố Sancti Spíritus và thị trấn Zaza del Medio bị sập.

Hình ảnh trong đoạn video về cây cầu bị sập. Ảnh: Cubadebate. 

Trong video có thể thấy một số người lên cầu trong thời điểm xảy ra tai nạn, may mắn là trên đoạn cầu bị gãy sập không có người nào.

Hình ảnh cây cầu bị sập nhịp. Ảnh: cubadebate.

Cây cầu bị gãy này dài 100 m và được xây dựng trong năm 1984. Phát biểu với truyền thông địa phương, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Zaza del Medio, ông Ernesto Luis Baracaldo, cho biết thị trấn này đã bị cô lập khỏi nhiều tuyến đường khác do cơn lũ.

Dưới đây là đoạn video về cây cầu bị sập. Nguồn: Cubadebate

Theo TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Video dòng lũ hung tợn “bẻ gãy” cầu tại Cuba. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ