Thứ sáu, 29/03/2024 18:40 (GMT+7)

Sắp diễn ra Hội nghị Hội Môi trường đô thị & KCN Khu vực miền Bắc

MTĐT -  Thứ sáu, 30/08/2013 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị diễn ra vào ngày 14/9/2013 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang với thành phần tham dự gồm đại diện Ban lãnh đạo Hiệp hội Môi trường đô thị & KCN Việt Nam, các Chi hội thành viên và một số công ty đang triển khai hiệu quả công nghệ lò đốt.

Hội nghị sẽ thông qua Báo cáo hoạt động của Hội trong năm 2012 -2013 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Bên cạnh đó là các tham luận và giới thiệu về công nghệ của các đơn vị tham dự Hội nghị.

Đây là Hội nghị thường niên, mỗi năm được tổ chức một lần, giúp Hội nhìn lại những kết quả đạt được cũng như những điểm cần khắc phục trong cả 1 năm vừa qua. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm làm tiền đề hoạch định phương hướng, mục tiêu, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong năm tới. Đặc biệt Hội nghị năm nay sẽ nghiên cứu sâu hơn về công nghệ lò đốt rác đang được triển khai hiệu quả tại một số Công ty và đơn vị trong Hội nhằm tìm ra công nghệ nào phù hợp nhất, tối ưu nhất để làm điển hình nhân rộng ra các địa phương khác.

Hà Thắm

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Hội nghị Hội Môi trường đô thị & KCN Khu vực miền Bắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Chiều 29-3, tại Hội nghị Tỉnh ủy Bình Thuận mở rộng, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã chủ trì lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.

Tin mới