Thứ tư, 24/04/2024 10:25 (GMT+7)

Sắp diễn ra Hội nghị Hội Môi trường đô thị & KCN Khu vực miền Nam lần thứ XII

MTĐT -  Thứ tư, 04/09/2013 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Căn cứ Nghị quyết Hội nghị Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Nam lần thứ XI tổ chức tại tỉnh Bình Dương, Thường trực Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Nam đã thống nhất Hội nghị lần thứ XII sẽ được tổ chức tại tỉnh Hậu Giang do Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Công trình đô thị Hậu Giang đăng cai.

Hội nghị chính thức diễn ra ngày 27 tháng 9 năm 2013 tại Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang với sự có mặt của Lãnh đạo Hiệp Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam, lãnh đạo Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Nam, các Chi hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp của các địa phương khu vực miền Nam từ Bình Thuận đến Cà Mau, đại biểu Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên, Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp khu vực miền Bắc và một số Chi hội các địa phương khác. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại biểu khách quý là lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hậu Giang, các Sở, Ban ngành liên quan của Tỉnh Hậu Giang, đại biểu của một số Bộ, Ngành, Hội nghề nghiệp ở Trung ương và các địa phương khác.

Hội nghị sẽ được nghe báo cáo của Hội MTĐT&KCN Khu vực miển Nam; Báo cáo của đơn vị đăng cai tổ chức – Chi hội Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Công trình đô thị Hậu Giang; Tham luận của các Chi Hội thuộc khu vực và của các đại biểu.

Bên cạnh đó các Nhà tài trợ sẽ giới thiệu với Hội nghị các sản phẩm công nghệ tiên tiến đang được triển khai ứng dụng có hiệu quả.

Hà Thắm

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Hội nghị Hội Môi trường đô thị & KCN Khu vực miền Nam lần thứ XII. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới