Thứ bảy, 20/04/2024 17:07 (GMT+7)

Thanh Chương (Nghệ An) di dời gần 1000 hộ dân, toàn huyện bị cô lập

VP BTB -  Thứ sáu, 30/10/2020 11:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước tình hình mưa lũ diễn ra phức tạp, ngay trong đêm (29/10), huyện Thanh Chương dã cho di dời gần 1000 hộ bị ngập đến nơi an toàn.

Theo báo cáo nhanh từ UBND huyện Thanh Chương cho biết: "Qua công tác kiểm tra tình hình mưa lũ trên địa bàn, có gần 1000 hộ đã bị ngập. Ngay trong đêm 29/10, lãnh đạo huyện đã khẩn trương công tác di dời các hộ dân đến nơi an toàn."

Công tác di dời các hộ dân bị ngập đến nơi an toàn được lãnh đạo huyện Thanh Chương triển khai khẩn trương trong đêm qua (29/10).

Hiện đoàn công tác của huyện đang có mặt tại các địa điểm sạt lở và có khả năng ngập sâu để chỉ đạo người dân. Quan điểm của huyện là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối tính mạng của người dân. Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương chia sẻ!

Sáng nay (30/10), tuyến đường giao thông huyết mạch vào trung tâm huyện Thanh Chương cũng bị ngập sâu.

Theo ghi nhận của PV, sáng nay tại huyện Thanh Chương đã có hàng ngàn ngôi nhà ngập chìm trong biển nước. Mưa lũ đã khiến nhiều tuyến đường bị hư hỏng chia cắt. Cụ thể: Tại QL 46 đoạn đi qua Rú Nguộc là huyết mạch giao thông của huyện đang bị sạt lở kinh hoàng. Hàng trăm khối đất đá nằm nghênh ngang giữa đường khiến người và phương tiện không thể lưu thông qua, gây cô lập toàn huyện.

Tại QL 46 đoạn đi qua Rú Nguộc là huyết mạch giao thông của huyện đang bị sạt lở kinh hoàng, khiến huyện Thanh Chương bị cô lập hoàn toàn.
Bạn đang đọc bài viết Thanh Chương (Nghệ An) di dời gần 1000 hộ dân, toàn huyện bị cô lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ