Thứ sáu, 29/03/2024 20:29 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/1/2019

MTĐT -  Thứ năm, 24/01/2019 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/1/2019: Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Chủ tịch Quốc hội trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại Cần Thơ

Chiều 23/1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác Trung ương đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm gia đình liệt sĩ Nguyễn Thị Sương ở phường Tân An; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Hữu Phước ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều và gia đình thương binh Huỳnh Văn Năm ở phường Thới An Đông, quận Bình Thủy.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Quốc hội chúc các cán bộ lão thành mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội đã chúc Tết, trực tiếp tặng quà cho 150 gia đình chính sách, hộ nghèo và 34 trẻ em khó khăn. Trong đợt này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân sẽ trao tổng cộng 750 phần quà cho các đối tượng chính sách và tiếp tục phát động thành phố thực hiện chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

Truy bắt đối tượng cướp ngân hàng Agribank Thái Bình

Trưa 23/1, một vụ cướp ngân hàng táo tợn đã xảy ra ở tỉnh Thái Bình. Tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, đối tượng đã dùng bình xịt hơi cay và dao xông vào trụ sở phòng giao dịch, đe dọa nhân viên và cướp đi một bọc tiền. Ngay sau đó, các nhân viên phòng giao dịch đã tri hô khiến đối tượng bỏ chạy và để lại hung khí tại hiện trường.

Cảnh sát giao thông huyện Vũ Thư làm việc gần đó và người dân truy đuổi nhưng đối tượng đã tẩu thoát. Lực lượng chức năng địa phương đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng gây án.

Xe máy "đấu đầu" ô tô khách, 2 người  tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h00 ngày 23/1, trên QL1, đoạn qua xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo tin tức ban đầu, thời điểm trên, xe khách loại 24 chỗ của nhà xe Phương Vân mang BKS: 85B - 004.59 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL1 theo hướng Phan Thiết - TP.HCM. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 86S1-8571 do 2 nam thanh niên điều khiển chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe máy cùng 2 nam thanh niên kẹt dưới gầm ô tô khách và bốc cháy. Người dân địa phương nhanh chóng kéo người và xe ra dập lửa; tuy nhiên 2 nạn nhân đã tử vong, một phần thi thể bị cháy. Sau khi gây tai nạn, lái xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hơn 300 cổ động viên đến Dubai tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam

Theo Vnexpress, rạng sáng 24/1, sân bay Nội Bài (Hà Nội) tràn ngập cổ động viên làm thủ tục đi Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất). Họ mang theo cờ, băng rôn, kèn trống, cùng hô vang "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch".

Chiếc Airbus A350 của Vietnam Airlines chở hơn 300 cổ động viên xuất phát từ Hà Nội lúc 7h30, sau khoảng 6 giờ thì đến Dubai và sẽ trở về vào đầu giờ sáng hôm sau. Nhiều cổ động viên từ phía nam được công ty du lịch đưa ra Hà Nội rồi bay đến Dubai trên cùng chuyến bay.

Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam Trần Song Hải cho biết, dự kiến có khoảng 1.000 cổ động viên tiếp lửa cho cầu thủ Việt Nam trong trận tứ kết tối nay, có thể nhiều hơn trận đấu với Jordan bốn hôm trước.

Ngoài hơn 300 cổ động viên đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines còn có hai nhóm cổ động viên với 70 người đi trên máy bay của hãng Emirates đến Dubai. Ngoài ra, còn nhiều người hâm mộ đang làm việc ở Các Tiểu Vương Quốc Ả rập thống nhất và các nước Trung Đông lân cận đến sân cổ vũ cho đội tuyển.

Trước đó tối 20/1, tuyển Việt Nam đã chiến thắng Jordan và có mặt tại vòng tứ kết giải Asian Cup 2019 và sẽ gặp Nhật Bản vào lúc 20h tối nay. 

Đoàn Văn Hậu bất ngờ lọt top 10 nhân vật nổi bật nhất Asian Cup 2019

Trang FOX Sports Asia vừa bất ngờ đưa Đoàn Văn Hậu vào danh sách bình chọn 10 nhân vật xuất sắc nhất sau vòng 1/8 Asian Cup 2019, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như tiền đạo Hwang Hee-chan (ĐT Hàn Quốc) hay HLV Marcello Lippi (ĐT Trung Quốc)...

FOX Sports có vẻ rất ưu ái các cầu thủ Việt Nam. Sau khi so sánh Quang Hải với Messi và bình chọn cầu thủ này hay nhất vòng bảng Asian Cup 2019, chuyên trang thể thao này một lần nữa đưa ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Đoàn Văn Hậu vào danh sách bình chọn 10 nhân vật hay nhất vòng knock-out.

Theo FOX Sports, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía ĐT Việt Nam trong trận thắng Jordan vừa qua. Cầu thủ mới 19 tuổi này được mô tả "thi đấu kinh nghiệm hơn tuổi 19 của anh, và là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo”.

Còn trẻ, nhưng Văn Hậu sở hữu thể hình lý tưởng, cộng với tốc độ và kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời. Văn Hậu cũng rất cơ động trong cả tấn công lẫn phòng ngự nơi hành lang trái của ĐT Việt Nam.

H’Hen Niê lọt top 20 các Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Trang Global Beauties mới đây đã công bố kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2018. Đây là hoạt động thường niên của trang đánh giá sắc đẹp này.

Cuộc thi Miss Grand Slam 2018 - Hoa hậu đẹp nhất năm 2018 có sự tham gia của những gương mặt nhan sắc ở 5 cuộc thi lớn, gồm gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational, Miss Grand International. Sau khi đưa ra top 50, các giám khảo sẽ chấm điểm và chọn ra top 20, top 10 và cuối cùng là top 5.

Theo đó, top 5 năm nay điểm danh các người đẹp gồm Hoa hậu Thế giới của Mexico, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới của Philippines, Hoa hậu quốc tế của Venezuela, đại diện Puerto Rico tại Hoa hậu Siêu quốc gia và và Hoa hậu Hòa bình quốc tế đến từ Paraguay.

Ngoài ra, top 20 của Miss Grand Slam 2018 có 6 thí sinh đến từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, 6 thí sinh từ đấu tường Hoa hậu Thế giới, 4 thí sinh từ Hoa hậu Hòa bình quốc tế, 2 thí sinh từ Hoa hậu Quốc tế và 2 thí sinh từ Hoa hậu Siêu quốc gia.

Đặc biệt, Việt Nam cũng có một cái tên lọt vào top 20, đó là H'Hen Niê. Có thể thấy, mặc dù dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Bên cạnh H'Hen Niê, Hoa hậu Tiểu Vy dừng bước ở vị trí thứ 49. Hai người đẹp khác là Minh Tú và Phương Nga lần lượt xếp ở vị trí 71 và 76.

P.V(tổng  hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/1/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Chiều 29-3, tại Hội nghị Tỉnh ủy Bình Thuận mở rộng, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã chủ trì lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.

Tin mới