Thứ sáu, 29/03/2024 15:48 (GMT+7)

Bí thư Đắk Lắk đến thăm CNVS môi trường trong đêm giáp Tết

MTĐT -  Thứ năm, 11/02/2021 20:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã thăm hỏi hoàn cảnh một số CNLĐ đang công tác ở Công ty TNHH Môi trường Đông Phương và trao tận tay họ hàng chục suất quà Tết.

Những ngày giáp Tết Nguyên đán, nằm trong chuỗi sự kiện thăm, tặng quà cho người nghèo, người có công với cách mạng, đồng bào dân tộc thiểu số... Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường đã có buổi đến thăm, động viên những công nhân lao động (CNLĐ) làm nhiệm vụ vệ sinh đô thị ở địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Lãnh đạo Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã thăm hỏi hoàn cảnh một số CNLĐ đang công tác ở Công ty TNHH Môi trường Đông Phương và trao tận tay họ hàng chục suất quà Tết kèm theo những lời động viên, khích lệ trước thềm năm mới.

Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường thăm hỏi, trao quà Tết cho anh chị em công nhân. Ảnh: Báo Lao động

Theo đó, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường cảm thông cho những khó khăn, vất vả mà anh chị em CNLĐ đang trải qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy vậy, anh chị em vẫn cố gắng, bám trụ để cống hiến sức lao động nhằm góp phần làm xanh, sạch, đẹp cho diện mạo đô thị Buôn Ma Thuột.

Ông Trần Vân Bích - Giám đốc Công ty Môi trường Đông Phương - cho hay: "Đơn vị đang có 215 CNLĐ đang công tác. Trước đó, LĐLĐ tỉnh, thành phố và CĐCS đã tổ chức Tết sum vầy tặng quà cho các anh chị em. Với đặc thù công việc, một số CNLĐ có hoàn cảnh khá khó khăn, đơn vị luôn tạo điều kiện hỗ trợ tối đa để yên tâm công tác".

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND TP.Buôn Ma Thuột Vũ Văn Hưng và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Công Bảo cũng đã lì xì mừng tuổi các CNLĐ đang công tác ở đơn vị kể trên. Ảnh: Báo Lao động

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, người đứng đầu Tỉnh uỷ Đắk Lắk chúc các CNLĐ đón một cái Tết trong an vui, vạn sự như ý và mong rằng họ có thể tiếp tục dốc lòng, vững tâm với công việc mà chủ doanh nghiệp giao phó; nếu gặp khó khăn, vướng mắc thì cứ mạnh dạn đề xuất lên CĐCS hoặc Công đoàn ngành để các đơn vị này có phương án giải quyết kịp thời. Cá nhân Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Văn Cường luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống vật chất lẫn tinh thần của đoàn viên, CNLĐ ở TP.Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung.

Chị Đinh Thị Hương (tổ số 2, Công ty Môi trường Đông Phương) tâm sự: "Tôi rất cảm ơn sự động viên, quan tâm khích lệ kịp thời của lãnh đạo tỉnh nhà. Những phần quà này giúp anh chị em CNLĐ chúng tôi đón một cái Tết vẹn tròn, đủ đầy hơn. Chúng tôi xin hứa sẽ làm thật tốt nhiệm vụ của mình để giúp thành phố xanh, sạch, đẹp hơn nữa".

PV (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Bí thư Đắk Lắk đến thăm CNVS môi trường trong đêm giáp Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.