Thứ bảy, 20/04/2024 06:51 (GMT+7)

Cháy chợ cận Tết, 2 vợ chồng chết thương tâm

MTĐT -  Thứ ba, 06/02/2018 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hai vợ chồng kinh doanh hàng quần áo, dày dép tại chợ Chà Là (Cà Mau) bị chết thương tâm trong một vụ cháy chợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng nay (6/2), các tiểu thương bất ngờ phát hiện khói, lửa bốc lên dữ dội ở trung tâm chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) nên tri hô mọi người đến dập lửa.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người dùng các phương tiện tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Đầm Dơi và tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hoả. Đến 4h sáng cùng ngày ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy.

“Thời điểm đó tôi ngủ để canh đồ bán tết thì nghe mọi người tri hô cháy. Tôi tức tốc chạy ra thì thấy lửa rất lớn”, một tiểu thương hốt hoảng.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể vợ chồng anh Trà Thái Hoàng (35 tuổi). Vợ chồng này kinh doanh quần áo, giày dép và họ đã thiệt mạng khi ngủ lại kiốt để giữ hàng hóa vừa nhập về để bán trong dịp Tết Mậu Tuất.

Bước đầu xác định, ngọn lửa phát ra từ các cửa hàng bán quần áo và đồ diện gia dụng. Ước tính thiệt hại lên đến khoảng 3,8 tỷ đồng.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nhật Hạ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Cháy chợ cận Tết, 2 vợ chồng chết thương tâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...