Thứ sáu, 29/03/2024 19:11 (GMT+7)

Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi khắc phục hậu quả bão số 12

Hữu Văn -  Thứ bảy, 04/11/2017 20:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng ra sức khắc phục hậu quả do bão số 12 gây ra.

Để khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 từ ngày 06-11/11/2017, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng đồng lòng ra sức hỗ trợ các lực lượng chức năng dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra.

Công nhân vệ sinh môi trường dọn dẹp sau bão số 12 tại Đà Nẵng.

Mặc dù cơn bão Damrey không trực tiếp đổ vào TP. Đà Nẵng, nhưng TP. Đà Nẵng nơi sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC đã bị ảnh hưởng của cơn bão, các tuyến đường cây cối đổ la liệt, một số công trình chào đón Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã bị thiệt hại không nhỏ do mưa to gió lớn trên toàn địa bàn TP. Đà Nẵng.

Hồi 20h20’ ngày 4/11, thông tin từ Sở Thông tin Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, để công tác tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại TP. Đà Nẵng diễn ra “Xanh – sạch – đẹp” ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã kêu gọi toàn nhân dân thành phố khắc phục hậu quả do mưa bão. 

Lời kêu gọi của chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ về khắc phục hậu quả cơn bão số 12

Trích lời kêu gọi của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng:

"Cán bộ, chiến sỹ và nhân dân thành phố Đà Nẵng thân mến!

Thành phố của chúng ta vinh dự được Chính phủ tin tưởng lựa chọn là địa điểm tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Đây là niềm tự hào to lớn đối với người dân và chính quyền thành phố. Ý thức được vinh dự và tránh nhiệm đó, trong hơn 2 năm qua, cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng đã làm việc, cống hiến không ngừng nghỉ để hoàn thành tốt công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. 

Tuy nhiên trong những ngày vừa qua, Đà Nẵng và các vùng lân cận đã phải chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cơn bão Damrey, gây thiệt hại tới tài sản, đe dọa tính mạng của người dân và ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC của thành phố nói riêng và của cả nước nói chung.

Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ và người dân thành phố Đà Nẵng đồng lòng ra sức hỗ trợ các lực lượng chức năng dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra, sẵn sàng đón chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06-11/11/2017.

Xin gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân thành phố Đà Nẵng lời chúc sức khỏe và thân ái!

Có thể thấy rằng ngay trong sáng ngày 4/11, lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở ban ngành đã xuống tận hiện trường để nắm bắt tình hình và chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan nhanh chóng khắc phục sự ảnh hưởng do cơn bão Damrey gây ra, để kịp thời chào các đại biểu tới tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06-11/11/2017.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kêu gọi khắc phục hậu quả bão số 12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới