Thứ tư, 24/04/2024 15:20 (GMT+7)

Chủ tịch nước biểu dương Đà Nẵng sau thành công của APEC 2017

MTĐT -  Thứ ba, 21/11/2017 16:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thư biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng vì đồng lòng tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Chiều 21/11, Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Mở đầu hội nghị, ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đọc thư cảm ơn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Ông Huỳnh Đức Thơ (Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đọc thư cảm ơn của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Môi trường và Đô thị xin được trích dẫn nguyên văn thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng:

Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Thân gửi đồng bào, đồng chí và chiến sỹ thành phố Đà Nẵng!

Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25 diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 06 đến ngày 11 tháng 11 năm 2017 đã thành công tốt đẹp trên mọi phương diện. Đây là thành tích đối ngoại nổi bật của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong năm nay. Trong thành công chung này, có sự đóng góp của các bộ, ban, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng đã tích cực đóng góp sức người, sức của, nỗ lực khắc phục khó khăn, thay mặt nhân dân cả nước đón tiếp chu đáo, trọng thị các vị khách quý đến từ các nền kinh tế thành viên APEC và khách mời ASEAN, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Đất nước ta bước vào thời kỳ mới, phát triển kinh tế nhanh, bền vừng, phấn đấu sớm trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Đà Nẵng là một trong những địa phương đi đầu đổi mới, năng động, hội nhập và phát triển, là niềm tự hào của nhân dân cả nước.

Tôi tin tưởng đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, năng động, sáng tạo, giành được những kết quả, thành tích to lớn hơn nữa, xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng hiện đại, văn minh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Chúc đồng báo, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng, sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.

Thân ái,

Trần Đại Quang

Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Cũng trong dịp này, Phó thủ tướng – Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh (Chủ tịch ủy ban quốc gia APEC 2017) cũng gửi thư cảm ơn chính quyền và nhân dân Đà Nẵng.

Môi trường và Đô thị cũng xin được trích nguyên văn bức thư gửi Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng của Phó thủ tướng – Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.

Thư của Phó thủ tướng – Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh

 “Kính gửi Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 từ ngày 06-11/11/2017 tại thành phố Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp cả về nội dung và công tác tổ chức để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng hàng chục nghìn đại biểu, doanh nghiệp và phóng viên quốc tế.

Thành phố Đà Nẵng đã triển khai một khối lượng công việc đồ sộ, đóng góp hết sức quan trọng vào thành công chung của Tuần lễ cấp cao như đón tiễn sân bay, chỉnh trang, nâng cấp cơ sở hạ tầng và đường phố, tổ chức các cuộc họp đa phương và hội đàm song phương của Lãnh đạo ta ngay tại Trung tâm Hành chính (Trung tâm Hội nghị) thành phố, xây dựng công viên APEC, điều tiết giao thông, cung cấp và đào tạo liên lạc viên, tình nguyện viên, phối hợp tổ chức chương tình phu nhân/phu quân, vv.... Đặc biệt, những nỗ lực của chính quyền và nhân dân thành phố trong việc ứng phó và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả những hậu quả của cơn bão số 12 đã đảm bảo cho công tác tổ chức rất đáng biểu dương và trân trọng.

Thay mặt Ủy ban Quốc gia APEC 2017, tôi nhiệt liệt hoan nghênh và chân thành cảm ơn sự vào cuộc quyết liệt, tận tâm và hiệu quả của Lãnh đạo và toàn bộ các sở, ban, ngành, tổ  chức, doanh nghiệp và người dân thành phố Đà Nẵng, giúp cho Tuần lễ Cấp cao được tổ chức tuyệt đối an toàn, hết sức chu đáo, trọng thị, mang đạm dấu ấn hiếu khách của con người Việt Nam.

Tôi tin tưởng rằng, sau thành công của Tuần lễ cấp cao APEC 2017, thành phố Đà Nẵng sẽ tận dụng các cơ hội, tiếp tục phát triển hơn nữa, trở thành một trong những đô thị văn minh, hiện đại, đi đầu về hội nhập quốc tế

Phạm Bình Minh

Phó thủ tướng Chính phủ

Bộ trưởng Bộ Ngoại Giao nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước biểu dương Đà Nẵng sau thành công của APEC 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.