Thứ sáu, 29/03/2024 22:54 (GMT+7)

Chùm ảnh: Độc đáo bốt điện cổ động chống dịch COVID-19 ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ bảy, 05/06/2021 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng phối hợp với Đoàn thanh niên phường Bách Khoa cùng thực hiện, vẽ những tác phẩm tranh cổ động người dân đeo khẩu trang, rửa tay, giãn cách... trên các bốt điện.

Những bức tranh cổ động được thực hiện trong nửa tháng qua, nhận được phản hồi tích cực từ người dân quanh khu vực ngã 4 Bạch Mai-Lê Thanh Nghị. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Thông điệp 5K cũng được đẩy mạnh trong công tác tuyên truyền đến người dân Thủ đô. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Những bức tranh cổ động được thực hiện trên các bốt điện ở các góc phố đã thu hút được sự chú ý của người dân đi qua khu vực này. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Khẩu hiệu khuyến cáo người dân hãy rửa tay bằng xà phòng để phòng chống dịch COVID-19. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Những bức tranh cổ động trên bốt điện này ngoài vẻ đẹp đô thị còn có tác dụng tuyên truyền đến những người dân chưa thực hiện đúng quy định 5K. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Các bốt điện xung quanh ngã tư Bạch Mai - Lê Thanh Nghị đều được vẽ trang trí hình ảnh, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác chống dịch. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Tất cả bốt điện xung quanh ngã tư Bạch Mai - Lê Thanh Nghị đều được vẽ trang trí hình ảnh, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác chống dịch. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Những lời chúc, lời cảm ơn gửi tới các y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Việc đưa những bức tranh cổ động, tuyên truyền lên các bốt điện đã được thực hiện trong vòng nửa tháng qua, và điều này đã khiến người dân quanh khu vực ngã 4 Bạch Mai - Lê Thanh Nghị phần nào ý thức hơn trong việc phòng dịch. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

16 bức tranh tuyên truyền đến với người dân cách thức phòng chống và sự nguy hiểm của dịch bệnh. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Người dân xem những bức tranh cổ động về công tác phòng chống dịch COVID-19. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Người dân ấn tượng với những bức tranh cổ động trên bốt điện. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Hình họa các bác sỹ, lực lượng y tế ở tuyến đầu chống dịch, kêu gọi người dân ở nhà khi có dịch bệnh. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Những bức tranh cổ động màu sắc gây ấn tượng với người dân. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)

Theo TTXVN/Vietnam+

Bạn đang đọc bài viết Chùm ảnh: Độc đáo bốt điện cổ động chống dịch COVID-19 ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới