Thứ tư, 17/04/2024 06:43 (GMT+7)

Đắk Nông nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất

Trần Quỳnh -  Chủ nhật, 09/05/2021 09:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Công văn hỏa tốc số 976/CV-BCĐ về việc nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất và chủ động xét nghiệm Covid-19 tại các tuyến bệnh viện.

Theo đó, các đơn vị, địa phương phối hợp triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, các địa phương và các cơ sở y tế nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất, sẵn sàng phương án ứng phó trong tình huống có ca bệnh xâm nhập vào bệnh viện.

Đắk Nông nâng cao công tác phòng chống dịch tại các tuyến bệnh viện.

Đối với các địa phương khi xuất hiện có ca bệnh trong cộng đồng thì chủ động xét nghiệm toàn bộ nhân viên y tế, người bệnh, người chăm sóc người bệnh dài ngày.

Kinh phí xét nghiệm lấy từ nguồn kinh phí chống dịch của địa phương và theo hướng dẫn Công văn số 1126 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Lãnh đạo các địa phương và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông nâng mức cảnh báo chống dịch cao nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới