Thứ bảy, 20/04/2024 19:15 (GMT+7)

Đính chính về việc hai nữ phóng viên bị bắt

Ban Biên tập -  Thứ hai, 27/07/2020 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc hai nữ phóng viên bị bắt trong vụ án Phó trưởng Ban Xã hội - Bạn đọc Báo Sức khỏe và Đời sống cưỡng đoạt 210 triệu đồng của một phòng khám trên địa bàn TP Bắc Giang.

Ngày 26/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Giang đã thi tiến hành bắt giữ tiếp hai nữ phóng viên vì nghi có liên quan tới đối tượng Trần Trọng Lâm - Phó trưởng Ban Xã hội - Bạn đọc Báo Sức khỏe và Đời sống.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Giang bắt quả tang đối tượng Trần Trọng Lâm.

Theo Báo Bắc Giang: 2 đối tượng là Trần Tuyết Nhung (SN 1980), trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa (TP Hà Nội), nguyên phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khỏe, Tạp chí Môi trường và Đô thị và Bùi Thị Xuân (SN 1979), trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên (TP Hà Nội), phóng viên Tạp chí Môi trường và Sức khỏe. 

Như vậy, bài báo đăng Trần Tuyết Nhung, NGUYÊN, phóng viên Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là chính xác

Tuy nhiên, ngày 27/7, một số tờ báo lại đăng: HIỆN là nhân viên tập sự Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là KHÔNG chính xác. Vì vậy, Tạp chí đính chính lại như sau:

- Bà Trần Tuyết Nhung, sinh 29/10/1980

- Thường trú tại số 4/19/495 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

được Tạp chí ký Hợp đồng lao động thử việc số 29/HĐLĐTV ngày 1-8-2019

+ Thời gian thử việc: 03 tháng.

+ Hiệu lực hợp đồng: Từ ngày 1-8-2019 đến ngày 1-11-2019

+ Chức danh: Phóng viên thử việc tại Ban điện tử

Sau 3 tháng thử việc, do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của toà soạn, Tạp chí đã chấm dứt và không tiếp tục ký Hợp đồng lao động thử việc với bà Trần Tuyết Nhung.

Như vậy, kể từ 1-11-2019 đến nay, bà Trần Tuyết Nhung không làm việc tại Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam nữa.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam thông tin lại cho rõ để các cơ quan báo chí khi đưa tin cần kiểm chứng từ các Cơ quan cung cấp thông tin và đơn vị liên quan để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam lên án việc lợi dụng danh nghĩa phóng viên để tống tiền doanh nghiệp. Đây là một hành vi sai trái, cả về pháp luật lẫn đạo đức, không thể chấp nhận. Tạp chí rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ đối tượng liên quan, để không ảnh hưởng uy tín đến các cơ quan báo chí và những người làm báo chân chính./.

Bạn đang đọc bài viết Đính chính về việc hai nữ phóng viên bị bắt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất