Thứ sáu, 29/03/2024 19:29 (GMT+7)

Gia Lai: Trao giải thưởng Môi trường lần 2

Mai Trung -  Chủ nhật, 11/10/2020 20:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 09/10, giải thưởng Môi trường tỉnh Gia Lai lần thứ 2 năm 2020 đã được trao tặng cho các tổ chức,cá nhân và cộng đồng có hành động thiết thực bảo vệ môi trường.

Đây là giải thưởng chính thức và duy nhất được UBND tỉnh Gia Lai trao tặng, biểu dương, tôn vinh các tổ chức, cá nhân và cộng đồng có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động bảo vệ môi trường tại địa phương trong 2 năm 2018 - 2019.

Cụ thể, giải thưởng năm nay có 01 giải A, 04 giải B, 05 giải C và 04 giải khuyến khích, được trao tặng cho 10 tổ chức, 02 cá nhân và 02 cộng đồng trong 05 lĩnh vực: phòng ngừa, ứng phó, khắc phục sự cố, giảm thiểu ô nhiễm, phục hồi và cải thiện môi trường; quản lý, xử lý chất thải; giải pháp bảo vệ, sử dụng hợp lý và phát triển tài nguyên thiên nhiên; thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh, ứng phó với biến đổi khí hậu và giáo dục, đào tạo.

Các cá nhân, đơn vị, tổ chức được nhận giải thưởng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đỗ Tiến Đông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, đánh giá cao và biểu dương các tổ chức, tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường của địa phương. Đồng thời, yêu cầu các cấp, ngành, địa phương, doanh nghiệp và cơ sở giáo dục, trường học trên địa bàn tỉnh quan tâm phát triển phong trào và các hoạt động bảo vệ môi trường hơn nữa; nhân rộng các mô hình sản xuất sạch, sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường.

“Tôi tin tưởng rằng các tổ chức, tập thể, cá nhân đạt giải thưởng sẽ nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội, không ngừng phát huy hơn nữa những kết quả, thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường; tăng cường vận động các tổ chức, cá nhân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực, hiệu quả nhất”, ông Đông nói.

Tại lễ trao giải năm nay cũng ghi nhận những ý kiến thảo luận, đóng góp giúp cho hoạt động bảo vệ môi trường tại Gia Lai ngày một tốt hơn.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Trao giải thưởng Môi trường lần 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin mới