Thứ ba, 16/04/2024 20:22 (GMT+7)

Hà Nội khang trang chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

PV -  Thứ bảy, 23/01/2021 16:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hà Nội đã và đang tích cực triển khai các nội dung theo chỉ đạo Trung ương, trong đó có hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan. Đến thời điểm này, Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị.

Đường phố Hà Nội những ngày vừa qua trở nên khang trang hơn bởi cờ, hoa rực rỡ, những tấm pano, áp phích và cả hệ thống đèn Led tại các tòa nhà, khu chung cư, tổ dân phố cổ động phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trả lời báo chí, Ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là một sự kiện trọng đại của đất nước và là một hoạt động chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân. Chính vì thế, Hà Nội đã và đang tích cực triển khai các nội dung theo chỉ đạo Trung ương, trong đó có hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan.

Các Tòa nhà, Trung tâm thương mại, khu chung cư, tổ dân phố được trang trí rực rỡ. Hệ thống đèn Led được thành phố Hà Nội trưng dụng, tuyên truyền, chào mừng Đại hội một cách hiệu quả, ấn tượng.

Đến thời điểm này, Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Theo đó, Hà Nội đã chủ động xây dựng kế hoạch và chủ động triển khai chương trình cổ động trực quan tuyên truyền toàn Thành phố với 63 cụm pano, áp phích khổ lớn và hơn 4.000 các băng rôn, gần 4.000 quốc kỳ, hồng kỳ. Hàng vạn lá cờ Tổ quốc được người dân các quận, huyện triển khai phần dọc các tuyến đường, khu trung tâm, ngõ xóm.

Chúng tôi đánh giá đây là một đợt trang trí tuyên truyền, cổ động có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thể hiện tình cảm, tấm lòng của người dân Thủ đô đối với một sự kiện trọng đại của đất nước, chào đón các vị đại biểu về dự Đại hội.

Theo ông Chử Xuân Dũng, điểm nhấn quan trọng trong công tác tuyên truyền, cổ động đó là hệ thống đèn Led tại các tòa nhà, khu chung cư, tổ dân phố đã được thành phố trưng dụng tuyên truyền, chào mừng Đại hội một cách hiệu quả, ấn tượng. Điều đó thể hiện sự chung tay của nhân dân và cấp chính quyền cùng tham gia công tác chuẩn bị Đại hội.

Bên cạnh đó Thành phố cũng hoàn thành việc trang hoàng hoa, cây cảnh, vệ sinh môi trường được triển khai tích cực, rộng khắp nhằm đảm bảo thành phố luôn xanh, sạch, đẹp.

Thành phố cũng hoàn thành việc trang hoàng hoa, cây cảnh, công tác vệ sinh môi trường được triển khai rộng khắp. Chủ trương xã hội hóa và phát triển màn hình Led ở Hà Nội đã mang đến những hiệu ứng tích cực.

Để bảo đảm phục vụ tuyệt đối an toàn cho Đại hội trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiềm ẩn những nguy cơ, thực hiện chỉ đạo của Trung ương và lãnh đạo thành phố, Hà Nội cũng đã có kế hoạch, phương án triển khai cụ thể.

Hà Nội đã triển khai xét nghiệm tất cả các đại biểu dự Đại hội cũng như cán bộ, nhân viên tham gia phục vụ, với hơn 4.000 mẫu xét nghiệm qua 2 vòng xét nghiệm. Những ngày tới, Hà Nội tiếp tục triển khai quyết liệt công tác phòng chống dịch, tập trung áp dụng các biện pháp, phát động người dân tham gia, làm tốt công tác ngăn chặn, phát hiện các đối tượng nhập cảnh trái phép, kiểm tra các khu vực công cộng, khu trung tâm thương mại, nơi tập trung đông người... bảo đảm công tác phòng, chống dịch được thực hiện nghiêm túc, an toàn nhất - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội khang trang chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.