Thứ sáu, 26/04/2024 04:53 (GMT+7)

Lời cảm ơn của TC Môi trường & Đô thị nhân Ngày Báo chí CMVN

MTĐT -  Thứ hai, 21/06/2021 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những tình cảm tin yêu, quý mến mà Quý vị dành cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là động lực to lớn để Tạp chí tiếp tục phát huy kết quả của gần 23 năm xây dựng và phát triển.

Nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021),Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam vui mừng và vinh dự được nhận lẵng hoa, thiệp chúc mừng của các cơ quan, đơn vị, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp… đã đến thăm, gọi điện, gửi thiệp, gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung và hình thức của các ấn phẩm: báo in và báo điện tử, nhằm phục vụ tốt hơn yêu cầu của bạn đọc.

Những tình cảm tin yêu, quý mến mà Quý vị dành cho Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam là động lực to lớn để Tạp chí tiếp tục phát huy kết quả của gần 23 năm xây dựng và phát triển.

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam luôn tâm niệm rằng, phải dấn thân và sáng tạo hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh. Thế giới và Việt Nam đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Những người làm báo đang đối diện với muôn vàn thách thức. Từ sự bùng nổ thông tin, thói quen tiếp cận thông tin và đặc biệt là cuộc khủng hoảng mà đại dịch Covid-19 mang lại. Thế nhưng, tất cả những điều đó không làm những người làm báo cách mạng chùn bước. Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ hành động và hành động mạnh mẽ hơn nữa để cùng đất nước hoàn thành mục tiêu kép, vừa phát triển kinh tế và vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Xin trân trọng cảm ơn!

Tổng biên tập
TS.LS Đồng Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn của TC Môi trường & Đô thị nhân Ngày Báo chí CMVN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.